ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เดอะเฮง" โต้ข่าวปล่อยสุรวิชให้ศรีราชาฯ, ชี้ยังอยู่ในแผนทำทีม

"เดอะเฮง" โต้ข่าวปล่อยสุรวิชให้ศรีราชาฯ, ชี้ยังอยู่ในแผนทำทีม

Posted 11/06/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่ชลบุรี เอฟซีออกโรงโต้ข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดเตรียมปล่อยดาวรุ่งสารพัดประโยชน์ให้ "บลูมาลีน" ศรีราชา เอฟซียืมตัว ย้ำเด็กยังมีอนาคตในแผนทำทีม

โค้ชเฮง ออกโรงปฎิเสธข่าว เตรียมปล่อย สุรวิช โลกาวิทย์ แข้งดาวรุ่งสารพัดประโยชน์ของทีมให้ ศรีราชา เอฟซี ยืมตัวไปใช้งาน ในเลกที่ 2 ยันนักเตะยังอยู่ในแผนการทำทีม
 
ความเคลื่อนไหวของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดบ้านเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ มาได้ 1-0 ในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ล่าสุดทีมได้กลับมาลงสนาม ทำการฝึกซ้อมตามปกติแล้ว ณ สนามฝึกซ้อมภายใน สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนมีคิวยกทัพออกไปเยือน สมุทรสงคราม เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย.56
 
โดยหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรในกรณีนี้ว่าไม่เป็นความจริง

"ตามที่มีข่าวออกมาว่า ชลบุรี เอฟซี เตรียมจะปล่อย สุรวิช โลกาวิทย์ให้ศรีราชา เอฟซี ยืมตัวไปใช้งานในเลกที่ 2 นั้น ไม่เป็นความจริง" วิทยากล่าว

"สุรวิทย์ คือนักเตะที่ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเราในเลกที่ 2 เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้หลายตำแหน่ง และเป็นตัวเลือกที่ดี ในยามที่ทีมประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทั้งในตำแหน่งกองกลาง หรือ แบ็คขวา"

"ที่สำคัญในตอนนี้ทีมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทาง ศรีราชาฯ เลย" "โค้ชเฮง" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »