ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไพบูลย์ประกาศลาออกสิ้นเดือน เปิดทางหนุ่ยคุมพลังเอ็มเต็มที่

ไพบูลย์ประกาศลาออกสิ้นเดือน เปิดทางหนุ่ยคุมพลังเอ็มเต็มที่

Posted 11/06/2013 by goal.com

 

อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ปธ.เทคนิคและที่ปรึกษาของทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี แสดงสปิริตประกาศลาออกจากตำแหน่งในสิ้นเดือนนี้ เพื่อเปิดทางให้ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล ทำงานเต็มที่

หลังจากที่ทัพ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ทำการแต่งตั้ง "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล เป็นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ ไปเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง "โค้ชหนุ่ย" จะประเดิมคุมทีมนัดแรกในเกมที่ โอสถสภาฯ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2556

ล่าสุด อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ประธานเทคนิคและที่ปรึกษาของทีม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้คุมทัพ "พลังเอ็ม" เป็นการชั่วคราว 2 นัด และเป็นผู้ทำให้ทีมโอสถสภาฯกลับมาเก็บชัยชนะได้เป็นครั้งแรกในรอบ 9 นัด จากผลงาน เอาชนะ สมุทรสงคราม 2-1 และ บุกไปเสมอ เอสซีจี เมืองทองฯ 1-1 ได้แสดงสปิริตประกาศขอลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเปิดทางให้ "โค้ชหนุ่ย" ได้คุมทีมอย่างเต็มที่

โดย อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ได้กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ผมได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ให้ลงมาคุมทีมชั่วคราาว 2 นัด ซึ่งผลงานก็เป็นไปตามเป้าหมาย แต่ในเมื่อสโมสรได้เลือกโค้ชหนุ่ยมาคุมทีม ผมในฐานะประธานเทคนิคและที่ปรึกษาก็คงต้องขอลาออก เพื่อที่จะเปิดทางให้โค้ชคนใหม่เข้ามาทำงานได้อย่างเต็มที่"

"สำหรับโค้ชหนุ่ยนั้น ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมมากคนหนึ่ง เพราะจากที่ผมได้เคยเป็นอาจารย์ของเขาทั้งในการอบรม บีไลเซนส์ และ เอไลเซนส์ เขาทำคะแนนในการสอบได้ดี ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาน่าจะมาพาทีมโอสถสภาฯให้ก้าวไปข้างหน้าได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »