ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียร์ไทยประกาศระดมแฟนบอลสังเกตุการณ์ประชุมใหญ่15มิ.ย.

เชียร์ไทยประกาศระดมแฟนบอลสังเกตุการณ์ประชุมใหญ่15มิ.ย.

Posted 11/06/2013 by goal.com

 

แกนนำกลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์ประกาศเตรียมระดมแฟนบอลไม่ต่ำกว่า 500 คนเข้าสังเกตุการณ์ประชุมใหญ่ของสมาคมฟุตบอลวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ยันไม่มีความรุนแรง

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่รร.ปทุมวัน ปริ้นเซส นายชัยวัฒน์ แก้วผลึก รักษาการประธานกลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์ พร้อมด้วย นายพินิจ งามพริ้ง ผู้ท้าชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ แถลงข่าวเตรียมรวบรวมแฟนบอลเพื่อจับตาการประชุมใหญ่ของสมาคมฟุตบอลฯ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก

ด้านนายชัยวัฒน์ กล่าวว่า ทางกลุ่มจะระดมสมาชิกและแฟนบอลจากหลายสโมสรกว่า 500 คนไปแสดงจุดยืนคัดค้านและจับตามองการแก้ไขข้อบังคับการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ที่จะให้เป็นไปตามธรรมนูญฟีฟ่า ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก ตั้งแต่เวลา 09.00น.

“จากการที่มีกระแสข่าวว่านายกสมาคมฟุตบอลคนปัจจุบันได้วางแผนแก้ข้อบังคับการเลือกตั้ง โดยใช้เหตุการณ์ประชุมครั้งนี้เป็นจุดหักเหสำคัญ ทางแฟนบอลจึงเห็นว่า ควรจะมาสังเกตุการณ์ด้านนอกเพื่อแสดงความเห็น และหากมีเหตุการณ์ไม่ปกติเราเชื่อว่าสโมสรสมาชิกที่เข้าประชุมจะมีเสียงคัดค้านแน่นอน"

"ขอให้แฟนบอลทั้งหลายที่ไม่เห็นด้วยกับ นายวรวีร์ มารวมตัวให้พร้อมเพรียงกัน ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ซึ่งทางกลุ่มเราได้กำชับให้ทุกคนรวมตัวด้วยความสงบ สุภาพ และไม่ใช้ความรุนแรง” นายชัยวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »