ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : "โค้ชหนุ่ย"เปิดตัวคุมพลังเอ็มโยก "โค้ชเบ๊"ช่วยฝ่ายเทคนิค

Official : "โค้ชหนุ่ย"เปิดตัวคุมพลังเอ็มโยก "โค้ชเบ๊"ช่วยฝ่ายเทคนิค

Posted 11/06/2013 by goal.com

 

“พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทีมดังในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก” ได้มีการเปิดตัว “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เรียบร้อยแล้ว

ที่ทำการสโมสรฯ หัวหมาก เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมี “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ประธานสโมสรฯ พร้อมด้วย “บิ๊กอรรถ” ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองประธานฯ และผู้จัดการทีม พร้อมทีมงานโอสถสภาฯ ร่วมให้การต้อนรับ ก่อนที่ในช่วงเย็นวันเดียวกัน “โค้ชหนุ่ย” ได้คุมทีมนักเตะลงฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก

“บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ กล่าวว่า การดึง “โค้ชหนุ่ย” เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือทีมพลังเอ็ม ครั้งนี้ เราได้เซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา 1 ปีครึ่ง ส่วนเรื่องของรายได้ของ “โค้ชหนุ่ย” นั้นสโมสรไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดแต่อย่างใด ซึ่ง “โค้ชหนุ่ย” จะประเดิมคุมทีมลงสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่ 15 ของฤดูกาล ที่จะเปิดสนาม อบจ.สระบุรี พบกับ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 มิ.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

ทางด้าน “บิ๊กอรรถ” ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ กล่าวว่า “โค้ชหนุ่ย” จะเข้ามาทำหน้าที่อย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วน “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก อดีตกุนซือใหญ่นั้น สโมสรได้มอบหมายให้ดูแลเรื่องของเทคนิค ซึ่งจากการพูดคุยกันแล้วนั้นทุกฝ่ายก็เข้าใจกันดีและพร้อมจะช่วยกันทำงานเพื่อสโมสรเดินหน้าไปสู่เป้าหมายอย่างเต็มที่

ผู้จัดการทีมพลังเอ็ม กล่าวต่อว่า เป้าหมายของเรายังเหมือนเดิมคือจะพยายามติดอันดับ 1-5 ให้ได้ แม้ว่าจะต้องทำงานกันอย่างหนักก็ตาม ซึ่งตนมั่นใจว่าจะต้องทำได้เพราะว่าปีที่แล้วผลงานในเลกแรกก็ไม่ดีนักรั้งอันดับ 12-13 แต่พอเข้าสู่เลกที่ 2 ก็สามารถเร่งเครื่องทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนจบอันดับ 5 ได้สำเร็จ ส่วนการเสริมตัวผู้เล่นนั้นเรามีงบประมาณให้โค้ชหนุ่ยแน่นอนแต่จะดึงใครมาเพิ่มนั้นก็ต้องหารือกันอีกครั้ง ทั้งนี้ ส่วนตัวอยากจะขอฝากให้แฟนคลับพลังเอ็ม ช่วยสนับสนุนการทำงานและให้กำลังใจโค้ชหนุ่ยด้วย เชื่อว่าหากได้รับการสนับสนุนที่ดีจากมทุกฝ่ายแล้วผลงานของพวกเราก็จะดีขึ้นเช่นกัน

ขณะที่ “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล โค้ชป้ายแดงของทีมโอสถสภาฯ กล่าวว่า ก่อนมารับหน้าที่นี้ก็ตัดสินใจยากพอสมควรแต่พอได้คุยกับ “โค้ชเบ๊” แล้วก็รู้สึกดีเพราะว่าทุกคนพร้อมสนับสนุนการทำงานของตนอย่างเต็มที่ ส่วนตัวยอมรับว่ามีความกดดัน แต่นี่คือวิถีทางของฟุตบอลอาชีพ ตนก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ จะขอใช้ประสบการณ์เพื่อนำทีมพลังเอ็มไปสู่เป้าหมายที่สโมสรวางไว้ให้ถึงที่สุด

“ถือว่าผมเข้ามาสานต่องานของโค้ชเบ๊จะดีกว่า เพราะว่าโค้ชเบ๊ก็วางรากฐานให้กับโอสถสภาฯไว้ดีมาก ส่วนเรื่องของการปรับทีมนั้น ผมคงไม่ไปเปลี่ยนแปลงอะไรมากนักเพราะว่าทีมนักเตะชุดนี้ก็มีคุณภาพมากอยู่แล้ว แต่ที่จะต้องแก้กันก็คือเรื่องของการเสียประตูเพราะเท่าที่ดูโอสถสภาฯ ยิงประตูได้ทุกนัดก็เสียประตูทุกนัดเช่นกัน หากสามารถแก้จุดบกพร่องตรงนี้ได้ผมคิดว่าทีมของเราจะดีขึ้นแน่นอน” โค้ชหนุ่ย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล อดีตกุนซือ “โลมามหาภัย” พัทยา ยูไนเต็ด เป็นโค้ชคนที่ 5 ของโอสถสภาฯ หลังจากที่เปลี่ยนชื่อมาเป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก โดยก่อนหน้านั้นก็คือ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก, อาจหาญ ทรงงามทรัพย์, ชัชชัย พหลแพทย์ และ ประพล พงษ์พานิช.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »