ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนมีเสียว!ชาปปุยส์ยันพร้อมจัมพ์เปอร์ฉลองประตูหากคัมแบ็ก

แฟนมีเสียว!ชาปปุยส์ยันพร้อมจัมพ์เปอร์ฉลองประตูหากคัมแบ็ก

Posted 13/06/2013 by goal.com

 

สงสัยสาวก GU12 จะได้เสียวอีกรอบเพราะ ชาริล ชาปปุยส์ ยืนยันพร้อมกระโดดดีใจโชว์อีกรอบหากกลับมาลงสนามได้

ชาริล ชาปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส ทำเอาแฟนเซราะกราวได้เสียวไส้อีกรอบเมื่อยืนยันพร้อมจะกระโดดดีใจเพื่อฉลองการทำประตูเหมือนเดิม หากหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แม้จะโชคร้ายหัวเข่าพังเพราะท่าดีใจนี้มาแล้ว

มิดฟิลด์รูปงามทีมชาติไทยดวงตกสุดๆ ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่มที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เจียงสู เซนตี้ 2-0 เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมาหลังฉลองการทำประตูที่ 2 ให้ทีมด้วยการกระโดดอย่างสะใจก่อนลงมาผิดท่าจนหัวเข่าบิดและต้องพักรักษาตัวมานานถึง 2 เดือนเต็ม

อดีตดาวเตะเยาวชนสวิสเซอร์แลนด์ชุดแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เพิ่งกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งเมื่อต้นเดือน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ล้มเลิกท่าดีใจกลางอากาศอย่างแน่นอน

"เรื่องการฉลองประตูของผม ผมคิดว่าจะยังคงฉลองประตูเหมือนเดิมต่อไปนะ ทุกคนๆ มัวแต่ถามผมว่าผมจะยังกระโดดดีใจอยู่ไหม? ผมว่ามันไม่ใช่ปัญหาเลย มันเป็นเรื่องของโชคมากกว่า" ชาปปุยส์ กล่าว

ทั้งนี้คาดการว่า ชาริล ชาปปุยส์ อาจจะต้องใช้เวลาเรียกความฟิตอีกราว 1 เดือนครึ่งก่อนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นข่าวดีของ "ปราสาทสายฟ้า" ที่จะได้ใช้งานในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะแข่งขันนัดแรก 21 ส.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »