ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลาแล้วไทยลีก! 'ธีระเวคิน'ซบยอดทีมสิงคโปร์

ลาแล้วไทยลีก! 'ธีระเวคิน'ซบยอดทีมสิงคโปร์

Posted 12/06/2013 by goal.com

 

มิดฟิลด์ไดนาโมแห่งทัพโลมาฟ้าขาว โยกค้าแข่งต่างแดนย้ายร่วมทัพ วู้ดแลนด์ส เวลลิงตัน ทีมดังแห่งแดนลอดช่อง

ธีระเวคิน สีหะวงค์ มิดฟิลด์ร่างเล็กของทัพ “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเก็บกระเป๋าย้ายไปค้าแข้งให้กับ วูดแลนด์ส เวลลิงตัน ในศึกเอสลีก สิงคโปร์ ด้วยสัญญายืมตัวจนสิ้นฤดูกาลนี้แล้ว

หลังรับใช้ทีม “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ตั้งแต่ซีซั่น 2010 แต่ยังหอมหวนกลิ่นลูกหนังเมืองลอดช่องอยู่ ทำให้ ธีระเวคิน สีหะวงค์ มิดฟิลด์ร่างเล็ก วัย 32 ปี ตัดสินใจบินกลับไปค้าแข้งอีกครั้ง โดยเลือกทีม วูดแลนด์ส เวลลิงตัน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตัดสินใจยากที่จะทั้งทีมไป แต่เพื่อความท้าทายในบั้นปลายลูกหนังแล้ว สิ่งใดคว้าไว้ได้ก็คงต้องเลือกไว้ก่อน

ธีระเวคิน เปิดเผยว่า ตนรู้สึกผูกพันกับทีมโลมาฟ้าขาวนี้มาก เนื่องจากนักเตะในทีมอยู่กับอย่างพี่ๆ น้องๆ ที่ช่วยเหลือพึ่งพากันมาโดยตลอด สำหรับการโยกย้ายกลับไปค้าแข่งในศึกเอสลีก สิงคโปร์ในหนนี้ เนื่องจากได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ สมัยที่เคยค้าแข่งอยู่กับทีม กอมบัค ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 2006-2009 และตนเห็นว่า ก็เป็นโอกาสที่ดี ที่จะออกไปท้าทายในต่างแดนอีกครั้ง ในช่วงบั้นปลายอาชีพการค้าแข้ง

“ทั้งนี้ตนต้องขอขอบพระคุณบริหารทีมพัทยา ยูไนเต็ด ที่ดูแลและให้โอกาสตนและครอบครัวมาเป็นอย่างดีตลอดกว่า 4 ปี ซึ่งสิ่งดีๆ เหล่านี้จะยังคงอยู่ในความทรงจำตลอดไป ส่วนเรื่องของอนาคตต่อจากนี้ไป หากจะต้องแขวนสตั๊ดยังต่างแดน ตนก็มองไปที่การอบรมต่อในเรื่องของเส้นทางผู้ฝึกสอน และหากมีโอกาสก็จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์เหล่านี้มาช่วยในทีมบ้านเกิดก็เป็นได้” มิดฟิลด์ร่างเล็กกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »