ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่ไปไหน!กุนซือรายเดือนหวังคัมแบ็กไทยลีกรอบ3

ยังไม่ไปไหน!กุนซือรายเดือนหวังคัมแบ็กไทยลีกรอบ3

Posted 13/06/2013 by goal.com

 

อดีตกุนซือไม่กี่เดือนของบางกอกล๊าส และ อินทรีเพื่อนตำรวจ หวังได้โชว์ฝีมือในไทยพรีเมียร์ลีกรอบ 3 พร้อมรับข้อเสนอ 2 แสนบาทกลับมาคุมทีม

ฟิล สตับบินส์ อดีตผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี และอินทรีเพื่อนตำรวจ ยังหวังได้กลับมาคุมทีมในไทยพรีเมียร์ลีกเป็นรอบที่ 3 แม้จะล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงเมื่อฤดูกาล 2012 กับสองทีมข้างต้น

เทรนเนอร์ชาวอังกฤษไม่ประสบความสำเร็จในการเริ่มต้นคุมทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ก่อนจะถูก บางกอกกล๊าส ดึงมาทำงานแต่ก็อยู่ได้ในระยะสั้นๆ ก่อนถูกปลดเช่นกัน อย่างไรก็ตามล่าสุดเขายืนยันว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอในออสเตรเลียเพื่ออยู่ในเมืองไทยต่อไป

"ผมยังกระหายกับการทำงานคุมทีมฟุตบอลในเมืองไทยอยู่ตลอด ช่วงเวลาของผมกับทีม บีจี นั้นสั้นเกินไปทำให้ผมไม่ได้ทำงานอย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าผมพร้อมที่จะกลับมาทำงานในเมืองไทยอีกครั้ง ผมยินดีรับฟังทุกข้อเสนอถ้ามีทีมกล้าจ่าย 2 แสนบาทแลกกับสัญญา 6 เดือน"

กุนซือวัย 51 ปีเผยต่ออีกว่า "มีหลายทีมในลีกออสเตรเลียติดต่อให้ผมไปคุมทีม แต่ผมเห็นศักยภาพของผู้เล่นในเมืองไทย ผมคิดว่านักฟุตบอลชาวไทยมีทักษะที่ยอดเยี่ยมและเปื่ยมไปด้วยความกระหายในชัยชนะ ผมจึงอยากจะเข้ามาพิสูจน์ความสามารถของตัวเองกับผู้เล่นเหล่านี้ในการทำงานคุมทีมฟุตบอลในเมืองไทยมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »