ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงกดไลค์! 'ซิโก้'ตาถึงมอบผู้นำช้างศึกให้สินทวีชัย

เฮงกดไลค์! 'ซิโก้'ตาถึงมอบผู้นำช้างศึกให้สินทวีชัย

Posted 13/06/2013 by goal.com

 

บรมกุนซือแห่งทัพฉลามแทบจะกด like ตามด้วย share ความชื่นชมให้ "ซิโก้" หลังจากบอสใหญ่ทีมชาติมอบปลอกแขนกัปตันทีมชาติไทยให้นายทวารเบอร์หนึ่งอย่าง "เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ยอดบรมกุนซือแดนสยามของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกโรงชื่นชม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ที่มอบปลอกแขนกัปตัน "ช้างศึก" ให้ "เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านชลบุรีฯ ยืนยันเหมาะสมทุกประการยกเป็นต้นแบบนักฟุตบอลอาชีพของเมืองไทย

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยไว้วางใจให้ "เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่าน "บลูชาร์ค" ชลบุรี เอฟซี วัย 31 ปี สวมปลอกแขนกัปตันทีมชั่วคราว "ทัพช้างศึก "ทีมชาติไทย ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนในวันเสาร์ ที่ 15 มิ.ย. นี้

วิทยา เลาหกุล กล่าวว่า "ด้วยประสบการณ์และวัยวุฒิ ผมมองว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่ 'ซิโก้' มอบหมายให้เขา(สินทวีชัย)เป็นกัปตันทีมชาติไทย ขอชม'ซิโก้'ที่ตาถึงในเรื่องนี้"

"ไม่ใช่เฉพาะเกมอุ่นเครื่อง ผมเชียร์ให้เขาได้รับปลอกแขนทีมชาติถาวรเลยด้วยซ้ำ"

"แน่นอนช่วงนี้ไม่มีใครเหมาะสมเท่า สินทวีชัย หทัยรัตนกุล โดยเฉพาะแบบอย่าง ความมุ่งมั่นการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอุดมคตดิ ที่นักบอลรุ่นใหม่ควรดูเป็นแบบอย่าง" ยอดกุนซือวัย 56 ปีปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »