ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิรัชปัดรับคำชวนบังยีฟังฟีฟาแถลง จี้รีบจัดเลือกตั้งดีกว่า

วิรัชปัดรับคำชวนบังยีฟังฟีฟาแถลง จี้รีบจัดเลือกตั้งดีกว่า

Posted 13/06/2013 by goal.com

 

วิรัช ชาญพานิชย์ ยืนยันจะไม่เข้าร่วมฟังการแถลงของ ฟีฟ่า และ วรวีร์ มะกูดี พร้อมจี้เอาเวลามาจัดการเลือกตั้งดีกว่า

นายวิรัช ชาญพานิชย์ ว่าที่ผู้สมัครลงเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ปฏิเสธคำชวนของนายวรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังคนปัจจุบัน ที่เตรียมเปิดแถลงข่าวและให้ซักถามเกี่ยวกับธรรมนูญใหม่ของฟีฟ่า โดยจะมีตัวแทนของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ มาร่วมพูดคุยด้วยในวันที่ 14 มิ.ย. นี้ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ก่อนจะมีการประชุมใหญ่สโมสรสมาชิกเพื่อรับรองระเบียบการเลือกตั้งใหม่ วันที่ 15 มิ.ย.

อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย เพิ่งออกมาร่วมมือกับ พินิจ งามพริ้ง อีกหนึ่งว่าที่ผู้สมัครฯ ในการประกาศขัดขวางการเปลี่ยนแปลงธรรมนูญการเลือกตั้งครั้งนี้โดยมีประเด็นสำคัญคือการปรับจำนวนของสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงจากเดิม 183 เหลือ 72 เสียง ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของการเลือกตั้ง ขณะที่ บังยี ได้เชิญทั้งคู่มาร่วมงานเพื่อให้ซักถามข้อสงสัยครั้งสุดท้าย

ล่าสุด "บิ๊กกร๊อง" ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ว่า "ผมไม่มีอะไรสงสัยในข้อนี้เลย การเอาผู้แทนของฟีฟ่ามาชี้แจงในวันที่ 14 มิ.ย.นี้ เอามาเพื่ออะไร ในเมื่อคุณวรวีร์จะหมดวาระนายกฟุตบอลไทยในวันที่ 16 มิ.ย.นี้แล้ว ทำไมไม่มาจัดการการเลือกตั้งให้เกิดขึ้นดีกว่า ซึ่งหากจะเอาธรรมนูญฟีฟ่าเข้ามาแก้ไขเรื่องนี้ ทำไมไม่ยอมแก้ไขตั้งแต่ตอนแรกที่เขาให้ใช้ตั้งแต่ปี 2004 และที่ผ่านมาเคยแจ้งเรื่องแบบนี้ให้กับทางสมาชิกสโมสรได้รับรู้หรือไม่ ไม่ใช่ว่าใกล้ถึงวันเลือกตั้งจะมาเร่งปรับเปลี่ยน "

“2 ผู้แทนจากฟีฟ่าที่จะมาชี้แจงรายละเอียด เขาเคยรู้เรื่องกฎหมายไทยหรือไม่ว่าที่แท้จริงเป็นอย่างไร และที่แท้จริงแล้วเขามาในฐานะอะไรกันแน่ เพราะหากจะมาชี้แจงหรือแก้ไขปรับปรุงอะไรก็ต้องขึ้นอยู่กับทาง กกท. และ พ.ร.บ.กีฬาด้วย"

ทั้งนี้ นายวิรัช กล่าวต่อด้วยว่า การเข้าร่วมรับฟังครั้งนี้ ตนไม่คิดจะเข้าร่วมเพราะไม่ได้ติดใจอะไรแต่อยากให้นายวรวีร์หันมาจัดการเรื่องเลือกตั้งให้ชัดเจน ดีกว่าจะเอาคนอื่นมาชี้แจงเรื่องธรรมนูญฟีฟ่า มันคนละเรื่องกันเพราะตรงนี้ก็เป็นหน้าที่ที่ต้องทำอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »