ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ทับทิม''อ้ำอึ้งญาติส่งจ.ม.สั่งสื่อหยุดทำข่าวคู่''ฟาน''

''ทับทิม''อ้ำอึ้งญาติส่งจ.ม.สั่งสื่อหยุดทำข่าวคู่''ฟาน''

Posted 16/06/2013 by siamdara

 

    ''ทับทิม'' งง ไม่รู้มีจดหมายลึกลับขู่สื่อให้ระมัดระวังลงข่าวกับสเตฟาน เผย คบหาพระเอกหนุ่มราบรื่น อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดเวลา ปัดหวานเกิน สเตฟานตามเฝ้า บอกเป็นเรื่องปกติหากฝ่ายชายมีเวลาว่าง


    เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกันอยู่ ก็โดนข่าวไม่ค่อยสู้ดีอยู่เป็นระลอก ในฐานะที่เป็นพระเอกและนางเอกระดับแถวหน้าจึงโดนจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับคู่รักนางเอกสาว ''ทับทิม'' อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ กับแฟนหนุ่มพระเอก ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ หลังจากที่ต่างคนต่างออกมาแก้ข่าวกรณีที่ฝ่ายชายถูกกล่าวหาว่าย่องเข้าห้องสาวทับทิมกลางดึก ว่าไม่ใช่เรื่องจริงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ที่ 7 สี คอนเสิร์ต เมื่อวันก่อน ดาราสาวทับทิมมีคิวร่วมโชว์โปรโมตละครเรื่อง''โทน'' โดยงานนี้สาวทับทิมยังมีคุณแม่เดินทางไปเป็นเพื่อนเช่นเคย แต่ที่ดูจะเซอร์ไพรส์สื่อเล็กน้อยก็ต้องเป็นหนุ่มสเตฟานที่ตามไปนั่งเฝ้าด้วยเช่นกัน งานนี้เมื่อคอนเสิร์ตจบลงสื่อทั้งหลายจึงไม่พลาดที่จะจับสาวทับทิมมาร่วมพูดคุย เพื่อสอบถามความคืบหน้า เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสเตฟานว่าไปถึงไหนแล้ว โดยเฉพาะที่ฝ่ายชายหวานหยดมานั่งเฝ้ากันถึงที่งาน งานนี้สาวทับทิมรีบแจงกับสื่อว่าถือเป็นเรื่องปกติที่ฝ่ายชายเมื่อมีเวลาว่างก็มักจะแวะเวียนมาหาที่งานเสมอ
    

    ''ก็จริงๆ เราก็ไม่ได้เปิดเผยอะไรน่ะค่ะ ก็อย่างที่บอกไปตั้งแต่เแรก คือเราพยายามทำตัวปกติตั้งแต่แรก ถ้าเจอเราก็เจอกันตามปกติ อย่างวันนี้ถ้าพี่เขาว่างเขาก็จะมา''

    
    ผู้สื่อข่าวถามย้ำเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นประมาณไหนแล้ว โดยนางเอกสาวตอบแบบเบี่ยง แต่ความหมายก็ประมาณว่าเป็นแฟนกันแล้วอย่างที่เคยบอกไป
    

    ''ก็อย่างที่บอกไปค่ะ (ก็คือเรียกว่าแฟนแล้ว) ก็ประมาณนั้นค่ะ''
    

    เรียกว่าช่วงนี้หวานเป็นพิเศษผู้สื่อข่าวถามต่อ สาวทับทิมตอบว่าไม่ได้หวานอะไรมากมายอย่างที่เข้าใจ เป็นเรื่องปกติและดูกันไปเรื่อยๆ
    

    ''มันก็ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้นค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นไปตามระยะเวลาก็ปกติค่ะ ไม่ได้หวานมาก เราก็ดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ ไม่ได้รีบร้อนอะไรอยู่แล้วค่ะ
    

    ต่อจากนั้นผู้สื่อข่าวที่ไปร่วมสัมภาษณ์ได้นำจดหมายฉบับหนึ่งจากบุคคลคนหนึ่งที่ส่งเข้ามายังหนังสือพิมพ์หัวใหญ่ฉบับหนึ่ง โดยมีใจความระบุประมาณว่า ให้ระมัดระวังในการเสนอข่าวระหว่างกับสเตฟานและทับทิมด้วย ให้กับสาวทับทิมดูซึ่งสาวทับทิมเมื่ออ่านก็ทำหน้าตกใจเล็กน้อย ก่อนตอบผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน ขอดูก่อนว่าเป็นยังไงมายังไง
    

    ''ไม่ทราบเหมือนกัน ทับทิมเพิ่งเคยเห็นเหมือนกันค่ะ ขอดูก่อนว่ายังไง''
    

    ส่วนเมื่อถามว่ารู้จักกับบุคคลที่ระบุชื่อในจดหมายไหม สาวทับทิมยกมือไหว้และขอพี่ๆ สื่อก่อนตอบว่า ตนยังไมขอพูดเรื่องนี้
    

    ''เอาเป็นว่ายังไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ก่อนก็แล้วกัน เพราะเพิ่งทราบข่าวค่ะ ขอดูก่อนว่ายังไง ยังไม่ขอพูดอะไร''
    

    ดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่รู้จักเรา ไม่รู้ว่ามีญาติผู้ใหญ่ที่ไม่เห็นด้วยกับการคบหาของเราสองคนหรือเปล่า กับคำถามนี้สาวทับทิมยืนยันว่าการคบกันระหว่างเธอกับสเตฟานนั้น อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดเวลาไม่ได้ทำอะไรเสียหาย
    

    ''คือจริงๆ แล้วต้องพูดชัดเจนนิดนึงนะคะว่า ตลอดระยะเวลาที่เราคุยกันมานั้นอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดอยู่แล้ว ที่บ้านก็รับทราบว่ายังไง อีกอย่างเวลาเจอกันหรือไปไหนมาไหน จะไม่เคยไปด้วยกัน 2 ต่อ 2 จะมีผู้ใหญ่อยู่ด้วยตลอดค่ะ''
    

    คุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองฝั่งแฮปปี้ แสดงว่ามีการนัดทานข้าวพูดคุยกันตลอด สาวทับทิมตอบว่า ''ก็มีบ้างค่ะ แต่ก็ไม่บ่อย''
    

    กลัวบ้างไหมว่าทางครอบครัวเราจะไม่ปลื้มพี่สเตฟาน สาวทับทิมตอบในทำนองที่ว่า เวลาครอบครัวมีปัญหาก็จะพูดคุยกัน
    

    ''คือถ้าเกิดมีเรื่องอะไรในครอบครัว ครอบครัวก็จะคุยกันค่ะ (พ่อแม่เราก็ไฟเขียว) ก็ไม่ได้ไฟเขียวหรอกค่ะ เรียกว่าต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆ ดีกว่า อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าดูกันไปเรื่อยๆ ท่านก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ไม่ได้มีข้อห้ามอะไร เพราะท่านก็รับทราบว่าเป็นยังไง''
    

    จบเรื่องเครียด สาวทับทิมยังได้เผยถึงความหวานที่ฝ่ายพระเอกหนุ่มจะมีการทำอาหารมาให้ทาน ซึ่งเมนูส่วนใหญ่ก็จะมีไม่กี่เมนู เช่น ข้าวหน้าปลาไหล, มีทบอล ส่วนสาวทับทิมเองยังไม่เคยมีโอกาสทำอาหารให้ทางฝ่ายสเตฟานทานเลย

ทับทิม
ทับทิม
ทับทิม
ทับทิม
ทับทิม
ทับทิม
ทับทิม
ทับทิม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »