ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยหงส์ตกลงสัญญาหลังดาวรุ่งฝอยทองแล้ว

สื่อเผยหงส์ตกลงสัญญาหลังดาวรุ่งฝอยทองแล้ว

Posted 17/06/2013 by siamsport

 

สื่อโปรตุเกสรายงาน ลิเวอร์พูล ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ติอาโก้ ยอรี่ ปราการหลังดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้แล้ว และตอนนี้เหลือเพียงตกลงค่าตัวกับสโมสรเท่านั้น หลังต้นสังกัดยืนยันราคาค่าตัวแข้งวัย 20 ปีอยู่ที่ 5 ล้านยูโร

อา โบล่า หนังสือพิมพ์ในโปรตุเกส รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ติอาโก้ ยอรี่ กองหลังดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส แล้ว และใกล้ที่จะตกลงในเรื่องค่าตัวได้กับทางต้นสังกัดได้เช่นกัน

ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้เซ็นสัญญากับนักเตะอย่าง โคโล ตูเร่, ยาโก้ อัสปาส, หลุยส์ อัลเบร์โต้ และ ซิมง มิโญเลต์ และล่าสุด อา โบล่า รายงานว่า "หงส์แดง" ต้องการคว้าตัว ยอรี่ ซึ่งทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยในเร็วๆ นี้ หลังจากแข้งทีมชาติโปรตุเกส ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีตกลงที่จะเซ็นสัญญากับทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แล้ว

ปัจจุบัน สปอร์ติ้ง ได้เรียกร้องค่าตัว ยอรี่ ที่ 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) ขณะที่ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอไป 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท) โดยคาดว่าสโมสรแห่งลีกโปรตุเกสไม่น่าจะยอมลดราคาให้สำหรับแข้งวัย 20 ปี ซึ่งมีสัญญาจนถึงปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสรับหวั่นซัวเรซโบกมือลาหงส์
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก หวั่นสุดๆ กับการที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อาจจะตัดสินใจบอกลาทีมไป ชี้การเสีย ซัวเรซ ไปถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม พร้อมยันตนยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด แต่ก้มหน้ารับ "หงส์แดง" คงไม่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้าแน่
  • หงส์ปาดหน้าปืนคว้ามิโญเล่ต์เฝ้าเสา10ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจกันกระพือข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ ได้เรียบร้อยที่ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจเช่นกัน ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • ลือหงส์ขยับทาบเอ็มคิตาร์ยานเติมเกมรุก
    สื่ออังกฤษปูด เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน เพลย์เมคเกอร์จอมถล่มประตูของชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค กลายเป็นเป้าหมายสำคัญการเสริมทัพของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 765 ล้านบาท
  • น่ารักอ่ะ!บีร็อดนั่งตอบคำถามเด็ก9ขวบ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล นั่งตอบคำถามแบบเป็นกันเองกับ ฟินน์ แฟนบอลวัย 9 ขวบของทีม โดยคำถามมีทั้งชอบนักเตะคนไหนในทีมชุดปัจจุบันมากที่สุด, ใครเป็นนักเตะที่ซุกซนที่สุด และจะช่วยเปลี่ยนใจ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไม่ให้เลิกเล่นได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »