ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอรินี่รับยังมีความสุขดีในลีกเมืองผู้ดี

บอรินี่รับยังมีความสุขดีในลีกเมืองผู้ดี

Posted 17/06/2013 by siamsport

 

ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน จะอยู่ล่าตาข่ายให้ทัพ "หงส์แดง" ต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมจวกบ้านเกิดตนเอง ควรให้ความสำคัญกับการพัฒนาดาวรุ่งบ้าง

ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีของทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ตนต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาล 2013-14 แม้เจ้าตัวจะมีข่าวลือว่า หมดอนาคตกับต้นสังกัดไปแล้วก็ตาม

กองหน้าทีมชาติอิตาลี ย้ายจาก โรม่า มาร่วมทีม "เดอะ เร้ดส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก เนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเท้าหักจนต้องพักยาว 3 เดือน หลังจากนั้น เขากลับมาลงสนามอีกครั้งในเดือนมกราคม แต่ก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บไหล่หลุดอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ และไม่ได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล อีกนับตั้งแต่นั้นมา

สถานการณ์ของ บอรินี่ ส่งผลให้มีรายงานว่า เจ้าตัวหมดอนาคตกับ ลิเวอร์พูล แล้ว แต่กระนั้น อดีตแข้ง โรม่า ยืนยันว่า ต้องการอยู่กับทีมต่อไป พร้อมกันนี้ยังได้ออกมาวิจารณ์ชาติบ้านเกิดของตนเองว่า ควรให้ความสำคัญกับการพัฒนานักเตะดาวรุ่งบ้าง

บอรินี่ ซึ่งยิงประตูชัยช่วย อิตาลี ชุดเล็ก ชนะ ฮอลแลนด์ 1-0 ในรอบตัดเชือก และได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ สเปน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กล่าวว่า "ผมกำลังจะย้ายทีมเหรอ? ผมคิดว่า ผู้คนจำเป็นต้องคิดให้มากกว่าสถานการณ์ของผม ผู้คนในอิตาลีมักจะให้ความสำคัญกับผู้เล่นต่างชาติมากกว่าการให้โอกาสดาวรุ่ง และผมรู้สึกดีมากๆ กับการอยู่ในอังกฤษ"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยหงส์ตกลงสัญญาหลังดาวรุ่งฝอยทองแล้ว
    สื่อโปรตุเกสรายงาน ลิเวอร์พูล ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ติอาโก้ ยอรี่ ปราการหลังดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้แล้ว และตอนนี้เหลือเพียงตกลงค่าตัวกับสโมสรเท่านั้น หลังต้นสังกัดยืนยันราคาค่าตัวแข้งวัย 20 ปีอยู่ที่ 5 ล้านยูโร
  • ลูคัสรับหวั่นซัวเรซโบกมือลาหงส์
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก หวั่นสุดๆ กับการที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อาจจะตัดสินใจบอกลาทีมไป ชี้การเสีย ซัวเรซ ไปถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม พร้อมยันตนยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด แต่ก้มหน้ารับ "หงส์แดง" คงไม่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้าแน่
  • หงส์ปาดหน้าปืนคว้ามิโญเล่ต์เฝ้าเสา10ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีพร้อมใจกันกระพือข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ ได้เรียบร้อยที่ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจเช่นกัน ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • ลือหงส์ขยับทาบเอ็มคิตาร์ยานเติมเกมรุก
    สื่ออังกฤษปูด เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน เพลย์เมคเกอร์จอมถล่มประตูของชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค กลายเป็นเป้าหมายสำคัญการเสริมทัพของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 765 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »