ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กกกท.ฉาวทำตัวไม่เหมาะสมถูกจับตาอิงอีกขั้วมีธุรกิจร่วมเคยก่อคดีจับก้นสาวที่ตปท.

บิ๊กกกท.ฉาวทำตัวไม่เหมาะสมถูกจับตาอิงอีกขั้วมีธุรกิจร่วมเคยก่อคดีจับก้นสาวที่ตปท.

Posted 17/06/2013 by siamsport

 

เผยคนดังระดับบิ๊กของกกท.ร่วมสุมหัววางแผนกับอีกกลุ่มขั้ว วางตัวไม่เป็นกลาง หวังโค่นบัลลังก์ขั้วตรงข้ามในการเลือกตั้งสมาคมกีฬาต่างๆรวมทั้งสมาคมกีฬาที่วุ่นวายในขณะนี้ ที่ผ่านมาเคยทำป่วนวางตัวไม่เหมาะสมจนการเลือกตั้งหลายสมาคมวุ่นวาย ต้องเลือกตั้งใหม่มาแล้ว คุ้ยประวัติบิ๊กกกท.สุดแสบคนนี้มีผลประโยชน์ในธุรกิจมากมายกับคนในกลุ่มเลือกตั้ง และยังเคยทำเสียชื่อประเทศขณะไปปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันกีฬาต่างประเทศด้วยการลูบก้นสาวจนเป็นเรื่องอื้อฉาวขายขี้หน้ามาแล้ว

ทีมข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวถึงที่มาที่ไปในบางส่วนเกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาคมกีฬาต่างๆที่หลายสมาคมเกิดปัญหาแบ่งขั้วจนเกิดความวุ่นวายในการเลือกตั้งและหลายสมาคมต้องมีการเลื่อนเลือกตั้งหรือเลือกตั้งใหม่มาแล้ว ซึ่งทั้งนี้ก็มีส่วนมาจากการวางตัวไม่เป็นกลางทำตัวไม่เหมาะสมของระดับบิ๊กในกกท.ด้วยนั่นเอง

โดยแหล่งข่าวระบุว่ามีการร่วมวางแผนจับมือกันระหว่างระดับบิ๊กของการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. กับอีกขั้วของการเลือกตั้ง หวังจะโค่นบัลลังก์ขั้วเดิมให้พ้นจากตำแหน่งให้ได้

โดยบิ๊ก กกท. คนนี้ได้กระทำตัวไม่เป็นกลางในการบงการสั่งการต่างๆ ให้ออกมาทางฝั่งขั้วที่ตนเองแอบสนับสนุน ซึ่งทั้งนี้วงในแจ้งว่าเนื่องจากบิ๊กกกท.คนนี้มีสายสัมพันธ์ยาวนานกับแกนสำคัญของขั้วตรงข้ามเดิมมายาวนาน ที่สำคัญมีธุรกิจร่วมกันในปัจจุบันอยู่ด้วย มีการเอื้อประโยชน์กันมากมายโดยไม่แคร์ถึงความเหมาะสมในตำแหน่งหน้าที่ และที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ทางบิ๊กกกท.คนดังกล่าวก็มีส่วนอยู่เบื้องหลังเข้าไปแทรกแซงและวางตัวไม่เหมาะสมเป็นกลางทำให้หลายสมาคมกีฬาต้องมีการเลือกตั้งใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสมาคมมวยสากลสมัครเล่นฯ, สมาคมบาสเกตบอลฯ, สมาคมยิงปืนฯ เป็นต้น

และที่อื้อฉาวเกือบจะเป็นข่าวใหญ่โตระดับประเทศเมื่อไม่กี่ปีก่อนนี้ เมื่อบิ๊กกกท.รายนี้ทำตัวเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ เจ้าชู้ประตูดินไม่เลือกที่ ไม่มีกาลเทศะทั้งที่เป็นระดับผู้ใหญ่ขององค์กรไปร่วมมหกรรมการแข่งขันกีฬานานาชาติที่มาเก๊า ยังไปทำเรื่องงามหน้าจับก้นผู้หญิงด้วยอารมณ์มึนเมา กระทั่งผู้หญิงที่ถูกจับก้นโวยวายจะเอาเรื่องขึ้นมา จนต้องมีการเคลียร์ขอร้องไม่ให้เอาเรื่องได้ในที่สุด ซึ่งเรื่องนี้คนดังในวงการกีฬา และนักการเมืองที่ชื่อ "บิ๊กป." เป็นคนนำมาเปิดเผยยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าเป็นเรื่องจริง 

ล่าสุดนั้นวงในที่เป็นแหล่งข่าวใกล้ชิดยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า พฤติกรรมโฉ่ฉาวเต็มไปด้วยความไม่โปร่งใสของบิ๊กกกท.คนนี้กำลังถูกจับตามองในการทำงานที่ไม่ตรงไปตรงมา ไม่ว่าจะเรื่องการใช้พื้นที่ทำตลาดนัดและเงินหายไปไหน และจับมือกับคู่ซี้ที่เคยเป็นระดับบิ๊กในกรมพลศึกษามั่วเรื่องเงินทองที่เกี่ยวกับการวิ่งเต้นจัดแข่งรถฟอร์มูล่าวันในไทยด้วย และอีกหลายเรื่องที่ถูกกังขาในความโปร่งใส ซึ่งกำลังถูกเปิดโปงขึ้นมาเรื่อยๆ ที่ส่งผลกระทบต่อเก้าอี้ของตนเองที่ผู้ใหญ่ในรัฐบาลเตรียมเข้าไปดูอย่างใกล้ชิด และอาจถูกสาวยาวถึงฝ่ายกฎหมายอีกด้วย

สำหรับความคืบหน้าในการทำตัวไม่เหมาะสมของบิ๊กกกท.รายนี้ รวมทั้งพฤติกรรมไม่โปร่งใสในผลประโยชน์ต่างๆ กับขั้วกีฬาอีกบางกลุ่มที่มีสัญญาประมูลต่างๆ และความฉาวโฉ่ที่เคยกระทำมา ทางทีมข่าวสยามกีฬาได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวจะมีการทยอยมาเปิดโปงเรื่อยๆ เป็นระยะต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เซอร์ไพรส์ผลงานแจ่มมุ่งเป้าใหญ่แชมป์ซีเกมส์
    ทัพช้างศึกเดินทางกลับถึงเมืองไทยชื่นมื่น สื่อแห่ต้อนรับอุ่นหนาฝาคั่ง หลังบุกขยี้ทีมชาติจีนในแมตช์อุ่นเครื่องถึงแดนมังกรด้วยสกอร์ท่วมท้น 5-1 ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่รับสุดเซอร์ไพรส์ผลงานแจ่มเกินคาด ชมเปาะนักเตะกระหายรับใช้ชาติ โวสายเลือดใหม่กำลังพีกสุดขีด ชงขึ้นชุดใหญ่ได้สบาย พร้อมวางเป้าใหญ่ทวงเจ้าลูกหนังอาเซียนด้วยการคว้าแชมป์ซีเกมส์ ปลายปีนี้ ที่ประเทศเมียนมาร์ให้ได้
  • ปราชญ์ลูกหนังไทยโต้ฟีฟ่าอ้างขอเป็นสมาชิก
    นักประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทย ออกมาชี้แจงว่า สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เข้าเป็นสมาชิกของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ โดยการยินยอมของ ร.6 ไม่ใช่เพราะไทยขอไปยังฟีฟ่า
  • พินิจเชื่อไทยแก้ธรรมนูญฟีฟ่าหลังเลือกตั้งทัน
    พินิจ งามพริ้ง เชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะแก้ไขธรรมนูญใหม่ตามฟีฟ่า หลังการเลือกตั้งนากยสมาคมฟุตบอลได้ โดยที่ไม่โดนลงโทษ แต่ต้องดำเนินการให้เร็วที่สุด
  • "วีระ"ยันไม่แก้กฏ72เสียงเพื่อให้คู่แข่งรับธรรมนูญฟีฟ่า
    วีระ คำมี ยืนยันว่าสมาคมฟุตบอลไทยจะไม่แก้กฏข้อเกี่ยวกับจำนวนโหวต 72 เสียงเพื่อให้ฝั่งคู่แข่งยอมรับในธรรมนูญฟีฟ่าและจัดเลือกตั้ง ชี้เป็นความเหมาะสมที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติเห็นชอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »