ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูแฮปปี้สิงห์ได้เปิดซีซั่นที่บ้าน

เฮียมูแฮปปี้สิงห์ได้เปิดซีซั่นที่บ้าน

Posted 20/06/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี สุดปลื้ม "สิงห์บลูส์" จะได้เตะเกมปิดซีซั่นใหม่ที่รังเหย้าของตัวเอง แต่รับการเจอกับทีมน้องใหญ่อย่าง ฮัลล์ ไม่ใช่งานง่ายๆ แน่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่า ตนรู้พอใจที่ทีมจะได้เล่นที่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ซึ่งจะพบกับ ฮัลล์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม หลังจากที่โปรแกรมการแข่งขันถูกเปิดเผยออกมาเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
"การได้เริ่มต้นซีซั่นที่บ้านถือเป็นอะไรทื่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับแฟนบอลของเรา ที่จะแสดงให้เห็นว่า พวกเขาพร้อมที่จะสนับสนุนทีมเราไปตลอดเส้นทางการแข่งขัน ขณะเดียวกันมันก็เป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับพวกนักเตะด้วย ที่จะได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเท"
 
"ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้เปิดซีซั่นที่บ้าน แต่ ฮัลล์ ซิตี้ เป็นทีมที่เพื่งเลื่อนชั้นมาจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มันไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 50 ปี ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งกลับมาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" อีกครั้ง เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ร่ายยาว
 
ทั้งนี้ เกมที่ 2 ของฤดูกาล ซึ่งจะฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนั้น เชลซี มีคิวต้องยกพลบุกไปเยือนแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14
    เปิดโผนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาเรียบร้อย "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน สวอนซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี งานเบารอรับ ฮัลล์ ด้าน ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เจอ สโต๊ค ซิตี้
  • รุกหนัก!บิ๊กเชลซีนัดถกเอเยนต์คาวานี่ศุกร์นี้
    ผู้บริหารทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะนัดเจอกับเอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี ในวันศุกร์นี้เพื่อหาพูดคุยหาทางคว้านักเตะมาร่วมทีมให้ได้ หลังโดนทัพ "อัซซูร่า" ปฏิเสธข้อเสนอไป 2 รอบแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ตอร์เรสหวังเร่งฟอร์มเก่ง คว้าแชมป์ร่วมกับมู
    เฟร์นันโด ตอร์เรส ยอมรับว่าการได้ร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ มีความกดดันเพิ่มขึ้น แต่หวังว่าตัวเองจะเค้นฟอร์มเก่งเพื่อเอาชนะใจกุนซือโปรตุเกสและช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้
  • โคลหวิดมีเรื่องแอนตันที่แอลเอ
    "เดอะซัน"สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ตีข่าว! แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก"สิงห์บลูส์"เชลซี หวิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังทั้งคู่เจอกันโดยบังเอิญที่ลานจอดรถ ประเทศสหรัฐอเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »