ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พี่ผ่านมาก่อน!! ปิเก้ ดักคอ ติอาโก้ อยู่แจ้งเกิดกับบาร์ซา

พี่ผ่านมาก่อน!! ปิเก้ ดักคอ ติอาโก้ อยู่แจ้งเกิดกับบาร์ซา

Posted 20/06/2013 by goal.com

 

กองหลังชาวสแปนิช เตือนนักเตะรุ่นน้องให้ตัดสินใจดีๆ ก่อนจะย้ายออกจากทีมเจ้าบุญทุ่ม เพราะเชื่อว่าอีกไม่นานติอาโก้จะได้กลายเป็นกำลังหลักของสโมสรแน่นอน

เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลนา เตือนนักเตะรุ่นน้องอย่าง ติอาโก้ อัลคันทารา ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปเพื่อรอแจ้งเกิดในอนาคต ท่ามกลางข่าวลือที่เขาเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการพาทีมชาติสเปนชุด ยู-21 คว้าแชมป์ยูโร ยู-21 2013 ได้สำเร็จ และตัวเขายังสร้างประวัติศาสตร์ ยิงแฮตทริกในนัดชิงชนะเลิศอีกด้วย

กองกลางวัย 22 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงค้าแข้งกับยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นูสักเท่าไหร่ เนื่องจากยังมีสตาร์รุ่นพี่อย่าง ซาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสตาและเชสก์ ฟาเบรกาส คอยขวางทางอยู่ ซึ่งนอกจากทีมปีศาจแดงแล้วยัง มีบาเยิร์น มิวนิคที่สนใจในตัวเขาเช่นกัน

"นักเตะอย่างซาบี ก็เคยเป็นแบบเขามาก่อน ผมแนะนำว่าติอาโก้ ควรอดทนรอโอกาส และผมเชื่อว่าอีกไม่นานมันจะถึงยุคของเขาแน่นอน" ปิเก้ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเอาจริงเล็งสอยแอ็กเกอร์เสริมรับ
    สื่อประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเดินเครื่องเต็มสูบยื่นซื้อ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแกร่งแล้ว ภายหลังพิจารณาจากตัวเลือกมากมาย ดาวเตะเลือดโคนม น่าจะเข้ามาเติมเต็มและแก้ไขแนวรับให้กับทีมได้ดีที่สุด แต่คาด "เร้ด แมชีน" คงไม่ยอมปล่อยตัวออกไปง่ายๆ ซึ่งหาก "บาร์ซ่า" อยากได้จริง ก็น่าจะต้องทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียวเพื่อโน้มน้าวใจ
  • สื่อเผยผีแดงเต็งสอยติอาโก้เสริมแกร่ง
    สื่อเชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นเป็นเต็งจ๋าจะได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ร่วมทีม หลังดูแววแล้ว แข้งชาวเมืองกระทิงดุ รายนี้ ย้ายหนีต้นสังกัดในลีกบ้านเกิดแน่ เหตุคงเริ่มเบื่อกับการถูกดองเป็นแค่ตัวสำรองเต็มแก่
  • เชส แขวะราชันโคตรบ้า หากทุ่ม 100 ลย. ล่า เบล
    เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ชี้ว่าการที่เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัวปีกชาวเวลส์มาร่วมทีมเป็นอะไรที่เสี่ยงมาก เพราะยังไม่แน่ว่าเขาจะปรับตัวกับศึกลาลีกาได้หรือไม่
  • หาใหม่ทำไม? บาร์ต้า ชี้ บาร์ซามีเขาอยู่แล้ว
    ปราการหลังทีมชาติสเปน ชุดยู21 มั่นใจในฟอร์มของตัวเอง พร้อมฝากไปถึงเจ้าบุญทุ่ม ต้นสังกัดว่า ไม่จำเป็นต้องทุ่มทุนไปกับการหาแบ็คตัวใหม่ เพราะเขาเองก็มีดีมากพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »