ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แพทย์มั่นใจปูโยลหายทันฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น

แพทย์มั่นใจปูโยลหายทันฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น

Posted 20/06/2013 by siamsport

 

ริคาร์ด ปรูน่า นายแพทย์คนเก่งประจำสโมสร บาร์เซโลน่า มั่นใจ การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม จะหายเจ็บหัวเข่ากลับมาทันฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น กับเพื่อนร่วมทีมอย่างแน่นอน พร้อมเสริม เนย์มาร์ ดาวยิงพรสวรรค์ตัวใหม่ อาจจำเป็นต้องเพิ่มน้ำหนักตัวอีกเล็กน้อย

ริคาร์ด ปรูน่า แพทย์ประจำสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด กล่าวเมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ตนเชื่อว่า การ์เลส ปูโยล ปราการหลังตัวเก๋า จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ทันช่วงเริ่มต้นฝึกซ้อมปรี-ซีซั่น หลังจากกองหลังวัย 35 ปี เข้ารับการผ่าตัดเอาซีสต์ออกจากหัวเข่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปูโยล ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บซ้ำอย่างรุนแรงที่หัวเข่า ในเดือนมีนาคม แต่ ปรูน่า มั่นใจว่า เซนเตอร์แบ็กทีมกระทิงดุ จะเอาชนะช่วงเลวร้ายจากปัญหาอาการบาดเจ็บ และจะพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเดือนหน้า

ปรูน่า กล่าวว่า "เป้าหมายคือการที่ ปูโยล จะสามารถกลับมาเริ่มต้นฝึกซ้อมในวันที่ 15 หรือ 16 กรกฎาคมกับเพื่อนร่วมทีม ปูโยล ถูกขัดจังหวะและเสียสละวันหยุดที่เหลือของเขาเพื่อยุติปัญหาอาการบาดเจ็บที่เรื้อรังมาอย่างยาวนาน เขาต้องการกลับมาในช่วงปรี-ซีซั่น แบบฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์"

นอกจากนี้ ปรูม่า ยังถูกถามเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ เนย์มาร์ หัวหอกอัจฉริยะชาวแซมบ้า ที่เพิ่งย้ายจาก ซานโตส มาร่วมถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัวราว 57 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) ซึ่งนายแพทย์คนเก่ง ยอมรับว่า กองหน้าวัย 21 ปี อาจจำเป็นต้องเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นอีกนิดหน่อย

"เราตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักด้วยความรวดเร็ว เพียงเพื่อจดสถิติ ตลอดทั้งฤดูกาลเราจะได้รู้ถึงตัวนักเตะ และเราจะได้รับข้อมูลที่นำมาใช้ได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยวิธีนี้เราสามารถตรวจสอบน้ำหนักที่มีความเหมาะสมสำหรับเขา จากการชั่งครั้งแรกนั้น เขาหนัก 64.5 กิโลกรัม ซึ่งเบาไป และบางทีเขาจำเป็นต้องเพิ่มน้ำหนักขึ้น แต่ผมไม่สามารถบอกได้ว่าต้องเท่าไหร่" ปรูม่า กล่าวในที่สุด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ผ่านมาก่อน!! ปิเก้ ดักคอ ติอาโก้ อยู่แจ้งเกิดกับบาร์ซา
    กองหลังชาวสแปนิช เตือนนักเตะรุ่นน้องให้ตัดสินใจดีๆ ก่อนจะย้ายออกจากทีมเจ้าบุญทุ่ม เพราะเชื่อว่าอีกไม่นานติอาโก้จะได้กลายเป็นกำลังหลักของสโมสรแน่นอน
  • บาร์ซ่าเอาจริงเล็งสอยแอ็กเกอร์เสริมรับ
    สื่อประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเดินเครื่องเต็มสูบยื่นซื้อ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแกร่งแล้ว ภายหลังพิจารณาจากตัวเลือกมากมาย ดาวเตะเลือดโคนม น่าจะเข้ามาเติมเต็มและแก้ไขแนวรับให้กับทีมได้ดีที่สุด แต่คาด "เร้ด แมชีน" คงไม่ยอมปล่อยตัวออกไปง่ายๆ ซึ่งหาก "บาร์ซ่า" อยากได้จริง ก็น่าจะต้องทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียวเพื่อโน้มน้าวใจ
  • สื่อเผยผีแดงเต็งสอยติอาโก้เสริมแกร่ง
    สื่อเชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นเป็นเต็งจ๋าจะได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ร่วมทีม หลังดูแววแล้ว แข้งชาวเมืองกระทิงดุ รายนี้ ย้ายหนีต้นสังกัดในลีกบ้านเกิดแน่ เหตุคงเริ่มเบื่อกับการถูกดองเป็นแค่ตัวสำรองเต็มแก่
  • เชส แขวะราชันโคตรบ้า หากทุ่ม 100 ลย. ล่า เบล
    เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ชี้ว่าการที่เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัวปีกชาวเวลส์มาร่วมทีมเป็นอะไรที่เสี่ยงมาก เพราะยังไม่แน่ว่าเขาจะปรับตัวกับศึกลาลีกาได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »