ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนผวา!ปิดรับแทงอิกวาอินย้ายซบปืนใหญ่

บ่อนผวา!ปิดรับแทงอิกวาอินย้ายซบปืนใหญ่

Posted 21/06/2013 by siamsport

 

"สกาย เบต" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ปิดรับแทง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้ว หลังมีข่าวตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้เรียบร้อย โดยจะได้รับค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ส่วนค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววได้ตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน หลังจาก "สกาย เบต" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของเมืองผู้ดี ปิดรับแทงช่องที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จะย้ายมาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 25 ปี ยืนยันแล้วว่าจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยมี "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ อาร์เซน่อล ที่กำลังไล่ล่าแย่งลายเซ็นของเจ้าของฉายา "เอล ปิปิต้า" อยู่ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในเชื่อว่า อิกวาอิน สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล ได้แล้ว โดยจะได้รับค่าเหนื่อยราว 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.85 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่ค่าตัวในการย้ายทีมน่าจะอยู่ที่ราว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท)

ทั้งนี้ หากข่าวดังกล่าวเป็นความจริง การย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นการทำลายเพดานค่าเหนื่อยของ "ไอ้ปืนใหญ่" รวมทั้งยังจะทำลายสถิติการซื้อนักเตะของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอีกด้วย หลังเคยดึง อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้ารัสเซีย มาร่วมทีมเมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้มัวแต่พักร้อนแฟนเจอโรคจิตย่องเข้าบ้าน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด มัวแต่พักร้อนสบายอารมณ์ ปล่อยให้แฟนสาว อิริน่า เชค อยู่ตามลำพังจนเจอดี เมื่อซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย ถูกโรคจิตย่องเข้าบ้าน ยังดีที่หลบออกมาร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันการโดยไม่มีอะไรเสียหาย
  • กรี๊ดสลบ! ปูดปืนคุยสัญญาอิกวาอินลงตัว เหลือเจรจาราชัน
    เห ล่ากูนเนอร์สได้กรี๊ดสลบกันก็คราวนี้! เมื่อมีรายงานว่าทีมรักของพวกเขาสามารถตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับกองหน้า ชาวอาร์เจนไตน์ได้แล้ว เหลือแค่เจรจาต่อรองค่าตัวกับมาดริดเท่านั้น
  • ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14
    เปิดโผนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาเรียบร้อย "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน สวอนซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี งานเบารอรับ ฮัลล์ ด้าน ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เจอ สโต๊ค ซิตี้
  • มาลาก้าเล็งจ่าย5ล.ยูโรดึงเบนท์เนอร์ร่วมทัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ใกล้จะได้ฤกษ์ปล่อยตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกเลือดโคนม ไปแบบถาวรเสียที เมื่อสื่อเดนมาร์กประโคมข่าว มาลาก้า พร้อมควักค่าตัว 5 ล้านยูโร ดึงนักเตะไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะจะเป็นส่วนเกินในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่นอนในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »