ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยแลนด์เอฟเฟคต์! ทีมชาติจีนโดนหยาม นักศึกษาท้าแข่ง

ไทยแลนด์เอฟเฟคต์! ทีมชาติจีนโดนหยาม นักศึกษาท้าแข่ง

Posted 21/06/2013 by goal.com

 

หลังโดนทีมชาติไทยถล่ม 5-1 ทีมชาติจีนตกเป็นเป้าถล่มของเพื่อนร่วมชาติ ล่าสุดยังถูกเด็กมหาวิทยาลัย ท้าไปเล่นกับทีมนักศึกษา เป็นที่เฮฮาของแฟนฟุตบอล

แอคเคานท์หนึ่งของซินา เว่ยโผ(บริการคล้ายทวิตเตอร์ในจีน) ที่ใช้ชื่อว่า เฉิน จู ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยนานาชาติชาติฉีอาน ส่งข้อความถึงสมาคมฟุตบอลจีน โดยท้าให้ทีมชาติจีนมาอุ่นเครื่องกับทีมมหาวิทยาลัยของเขา โดยยินดีจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดเอง หากทีมชาติจีนเอาชนะไม่ได้

ข้อความที่เขาโพสถึงสมาคมฟุตบอลจีนโดยตรง แปลได้ใจความว่า "สวัสดี บรรดาผู้หลักผู้ใหญ่ของสมาคมฟุตบอลจีน พวกเราคือมหาวิทยาลัยนานาชาติฉีอาน เรามีเด็ก ๆ ราวโหลนึงในโรงเรียนที่เล่นฟุตบอลกันอยู่ ระดับฝีเท้าเราออกจะห่วย เราจึงขอเสนอให้คุณมาอุ่นเครื่องกับเราที่นี่ ถ้าเราแพ้หรือเสมอ เรายินดีออกค่าใช้จ่ายให้ทีมชาติจีนทั้งหมด กรุณาตอบกลับด้วย"

ปัจจุบันข้อความดังกล่าวมีคอมเมนต์กว่าสมาหมื่นคอมเมนต์ มีการพูดถึงในเว่ยโผอย่างไฟลามทุ่ง ซึ่งผลโพลก้ออกมาว่า มีคนทายว่าฉีอานจะชนะถึง 16,000 คน ส่วนคนที่เชื่อว่าทีมชาติจีนจะชนะ มีเพียง 600 คนเท่านั้น บางคอมเมนต์ถึงกับบอกว่า แม้แต่เด็กมัธยมต้นก็น่าจะชนะทีมชาติจีนได้อยู่ดี

นับตั้งแต่ทีมชาติจีนแพ้ให้กับอุซเบกิซถาน, ฮอลแลนด์ และไทย ในเวลาไล่เลี่ยกัน วิกฤติศรัทธาของทีมชาติจีนก็ถึงขีเสุด โดยเฉพาะการแพ้ให้กับทีมชุดอายุต่ำกว่า 23 ปีของเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นับเป็นฟางเส้นสุดท้ายสำหรับแฟนบอลชาวจีน และอนาคตของโฆเซ อันโตนิโอ คามาโช กุนซือชาวสเปน ก็น่าจะหดสั้นลงเต็มที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »