ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชมก่อนเกม "เฮง" ชู "ฉ่วย"ยอดขงเบ้งไทยลีก

ชมก่อนเกม "เฮง" ชู "ฉ่วย"ยอดขงเบ้งไทยลีก

Posted 22/06/2013 by goal.com

 

ยอดโค้ชทีมลูกน้ำเค็มออกโรงชมเปาะหัวหน้าค่ายเจ้าถิ่นอย่างสมุทรสงคราม เอฟซีก่อนที่จะลงดวลกันในเย็นวันนี้

วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่แห่งค่าย “ฉลามชล” ออกมาชื่นชม “น้าฉ่วย”สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชทีม “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ว่า เป็นยอดโค้ชในอีกคนหนึ่งของเมืองไทย แต่เกมที่จะต้องกันในวันเสาร์นี้ ชลบุรี เอฟซี จะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บ 3 คะแนนและล้างแค้นได้สำเร็จแน่

กุนซือใหญ่แห่งค่าย “ฉลามชล” ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยกล่าวชื่นชม เฮดโค้ชของทีมคู่แข่ง อย่าง “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม สมุทรสงคราม เอฟซี ว่า เป็นสุดยอดโค้ชแถวหน้าของเมืองไทย อีกคนหนึ่งในยุคนี้

แถมยังเป็นกุนซือเพียงคนเดียว ที่พาทีม “ปลาทูคะนอง” เก็บ 6 คะแนนเต็มได้จาก ชลบุรี เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ยังมีความมั่นใจว่าการพบกันในปีนี้ จะเป็น ชลบุรี ที่เป็นฝ่ายบุกมาเอาชนะเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านออกไปได้

"ฉ่วยเป็นโค้ชที่เก่ง" วิทยาเกริ่น "เขาสามารถทำทีมที่มีข้อจำกัดมากมาย ทั้งเรื่องของปัญหาภายในทีม งบประมาณ และ ตัวผู้เล่น ให้สามารถทำผลงานเทียบชั้นกับบรรดาทีมใหญ่ๆของไทยพรีเมียร์ลีกได้"

"จะเห็นได้จากผลงานในการเจอทีมต่างๆในฤดูกาลนี้ แม้ว่า สมุทรสงคราม จะเป็นทีมที่มีคะแนนอยู่ท้ายตาราง แต่สถิติการเล่นในบ้าน หรือการพบกับทีมใหญ่ โดยเฉพาะเวลาที่เล่นในบ้าน ก็มักจะทำผลงานได้ดีเสมอ ที่สำคัญปีที่แล้วเขาสามารถเก็บ 6 คะแนนเต็ม ไปจากเราได้”

“แม้ว่าเราจะต้องเล่นเป็นทีมเยือน ในสภาพสนามที่อาจจะมีฝนตกลงมา และไม่อำนวยต่อรูปแบบการเล่นของ ชลบุรี มากนัก แต่ผมก็เชื่อว่าการเดินทางมาเก็บตัว ฝึกซ้อม ล่วงหน้าที่นี่ 2 วัน ก็น่าจะทำให้นักเตะทุกคนๆมีความคุ้นเคยและปรับตัวได้ง่ายขึ้น"

"ผมมั่นใจว่า ชลบุรี เอฟซี จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะและแก้แค้นได้อย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »