ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลค็อตต์สุดแฮปปี้ได้แต่งงานกับแฟนสาว

วัลค็อตต์สุดแฮปปี้ได้แต่งงานกับแฟนสาว

Posted 25/06/2013 by siamsport

 

ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล เปิดอก สุดดีใจที่ในที่สุดก็ได้ลั่นระฆังวิวาห์กับ เมลานี่ สเลด คนรักสุดสวยเสียที พร้อมเชื่อ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะยังคงเหมือนเดิม หลังจากที่ได้แต่งงานกันไปแล้ว

ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้แต่งงานกับ เมลานี่ สเลด หวานใจคนงามเสียที หลังจากทั้งคู่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กันที่ปราสาท คาสเตลโล่ ดิ วินชิเกลียต้า ในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ไม่มีสื่อเจ้าไหนที่ลงภาพงานวิวาห์ของ วัลค็อตต์ และ สเลด เลยแม้แต่เจ้าเดียว จนกระทั่งล่าสุด "เฮลโล่!" นิตยสารชื่อดังของเกาะอังกฤษ ก็ได้เผยแพร่ภาพงานลั่นระฆังวิวาห์ของทั้งคู่แล้ว และยังได้สัมภาษณ์ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษด้วย ซึ่งแข้งวัย 24 ปี ก็ออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานในครั้งนี้

"มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ในที่สุดผมก็สามารถเรียก เมลานี่ ว่าเป็นภรรยาของผมได้อย่างเต็มปากเต็มคำเสียที ตอนนี้เราตื่นเต้นที่จะรอดูกันว่า อนาคตของเราจะเป็นยังไง แต่ผมก็ไม่คิดว่า การแต่งงานจะทำให้ความสัมพันธ์ของเราเปลี่ยนไปล่ะนะ ผมหวังว่ามันจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะตอนนี้ผมมีทุกอย่างที่อยากได้แล้ว" อดีตลูกหม้อ เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ

ทั้งนี้ ในพิธีดังกล่าวมีเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล หลายราย ที่เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน อาทิเช่น  คีแรน กิ๊บบ์ส, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, อารอน แรมซี่ย์ และ โธมัส แฟร์มาเล่น โดยทั้ง วัลค็อตต์ และ สเลด ซึ่งคบกันมานาน 10 ปีนั้น บอกกับแขกที่มาร่วมงานว่า ไม่ต้องนำของขวัญมาให้พวกเขา แต่ขอให้บริจาคเงินให้กับมูลนิธิ วิลโลว์ ที่ก่อตั้งขึ้นโดย บ็อบ วิลสัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล และกองทุน "แม็คมิลแลน แคนเซอร์ ซัพพอร์ต" ที่เป็นองค์กรช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งแทน หลังจากที่ ซาร่าห์ น้องสาวของฝ่ายหญิงเคยถูกตรวจพบว่า ป่วยเป็นมะเร็งที่ไตในตอนที่มีอายุ 16 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเอาจริงเปิดศึกหงส์ล่าปาปาโดปูลอส
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดศึกกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พยายามกระชากลายเซ็นของคีเรียกอส ปาปาโดปูลอส กองหลังร่างยักษ์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาเสริมความแข็งแกร่งในแผงหลัง
  • ปืนเบนเป้าดึงปาปาโดปูลอสเสริมแนวรับ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็งเป้าดึง คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์กรีซของ ชาลเก้ 04 มาเสริมแนวรับ หลังจากแทบไม่มีความคืบหน้ากับเป้าหมายหลักอย่าง แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ปราการหลัง สวอนซี ซิตี้ แต่อาจจะต้องขับเคี่ยวแย่งชิงกับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี
  • จัดหนัก!เวนเกอร์ลุยดึงรูนประสานงานอิกวาอิน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมหันไปเน้นกับการเจรจาคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะเปิดด้วยข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ หลังจากมั่นใจว่าจะได้ตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ แน่นอน หลังจาก เรอัล มาดริด ใกล้จะได้ประกาศ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นกุนซือคนใหม่ แถมยังพอใจข้อเสนอของ "เดอะ กันเนอร์ส" มากกว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส
  • โดนใจแฟน! ปืนเตรียมถกสัญญาหัวฟู หลังจ่อโอเคค่าตัวท็อฟฟี่
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมคว้านักเตะใหม่เข้าสังกัดเพิ่ม 1 ราย หลังโครินเธียนส์ ตอบรับข้อเสนอ 765 ล้านบาท ที่ขอซื้อเปาลินโญ่ ห้องเครื่องแซมบ้ามาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน โดยเหลือเพียงการเจรจารายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »