ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนใจแฟน! ปืนเตรียมถกสัญญาหัวฟู หลังจ่อโอเคค่าตัวท็อฟฟี่

โดนใจแฟน! ปืนเตรียมถกสัญญาหัวฟู หลังจ่อโอเคค่าตัวท็อฟฟี่

Posted 22/06/2013 by siamsport

 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมคว้านักเตะใหม่เข้าสังกัดเพิ่ม 1 ราย หลังโครินเธียนส์ ตอบรับข้อเสนอ 765 ล้านบาท ที่ขอซื้อเปาลินโญ่ ห้องเครื่องแซมบ้ามาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน โดยเหลือเพียงการเจรจารายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น

เอดู ผู้อำนวยการฟุตบอลของโครินเธียนส์ ทีมลูกหนังในแดนกาแฟ ยืนยันว่า การเจรจากับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากกรุงลอนดอน ในเรื่องการย้ายสังกัดของ เปาลินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลนั้น กำลังจะได้ข้อยุติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
มิดฟิลด์ของ "เซเลเซา" ที่กำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ตอนนี้ ตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายไปค้าแข้งในยุโรปมานานแล้ว โดยมี "ไก่เดือยทอง" เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่สนใจอยากได้ลายเซ็นของเขา
 
"สเปอร์ส" เริ่มยกระดับความสนใจเมื่อสัปดาห์ก่อน และมีรายการออกมาว่าข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ของพวกเขาได้รับการตอบรับแล้ว
 
เอดู ซึ่งเป็นอดีตแข้งของอาร์เซน่อล ยืนยันว่า การเจรจากันนั้นคืบหน้าไปมาก โดยดูเหมือนว่าการย้ายสังกัดไปลอนดอนนั้น น่าจะเกิดขึ้นภายในไม่ช้า และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าตัวตอบว่า "สถานการณ์มันกำลังไปได้สวย พวกเราต้องตกลงกันในรายละเอียดบางอย่างของการเจรจา ดังนั้นผมไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะย้ายออกไปในตอนนี้ แต่การเจรจาเป็นไปด้วยดีนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพดอลสกี้เชื่อเลวานรุ่งกับปืนแน่
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล ฟันธง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้สวยกับ "เดอะ กันเนอร์ส" แน่นอน เชื่อเป็นผู้เล่นที่เหมาะกับต้นสังกัดของตนที่สุด
  • ปืนเล็งสอยเยดวายหลังดาวรุ่งโครแอต
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยังไม่วายต้องเล็งหาเด็กๆ มาเก็บไว้ปั้นให้อุ่นใจ ล่าสุดเตรียมยื่นค่าตัว 6 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ทิน เยดวาย เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ดินาโม ซาเกรบ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของทัพ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ในอนาคต
  • นิววิเอร่า! พาร์เลอร์สะกิดปืนใหญ่รีบเซ็นเฟลไลนีเข้ารังด่วน
    อดีตห้องเครื่องของเดอะ กันเนอร์ส กระตุ้นให้อดีตต้นสังกัดดึงตัว มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมมาร่วมทีมให้ และมั่นใจว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้เหมือนกับอดีตฮาร์ตแมนชาวฝรั่งเศสแน่นอน
  • อุสมานอฟรับอยากเห็นรูนซบปืน
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ อาร์เซน่อล เปิดใจกันตรงๆ อยากให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากๆ ชี้ มันจะเป็นเรื่องดีกับทุกฝ่าย หากดาวเตะวัย 27 ปี โยกมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »