ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพดอลสกี้เชื่อเลวานรุ่งกับปืนแน่

โพดอลสกี้เชื่อเลวานรุ่งกับปืนแน่

Posted 22/06/2013 by siamsport

 

ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล ฟันธง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้สวยกับ "เดอะ กันเนอร์ส" แน่นอน เชื่อเป็นผู้เล่นที่เหมาะกับต้นสังกัดของตนที่สุด

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือเหลือง" โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  ทีมแกร่งในบุนเดสลีกา เป็นผู้เล่นที่เหมาะกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่สุด

สำหรับอนาคตของ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ยังคงไม่แน่นอน แม้ ดอร์ทมุนด์ จะยืนยันว่าเจ้าตัวจะอยู่ล่าตาข่ายกับต้นสังกัดต่อไป แต่กระนั้นกระแสข่าวการย้ายทีมก็ยังไม่ซ่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด แสดงความต้องการที่จะดึงเจ้าตัวมาล่าตาข่ายให้ได้ในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ ดอร์ทมุนด์ เคยปฏิเสธข้อเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว แม้นักเตะอยากย้ายไปเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ตาม โดย โพดอลสกี้ เชื่อว่าหาก เลวานดอฟสกี้ ย้ายมาสวมชุด "ไอ้ปืนใหญ่" จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน "เขายิงได้ 24 ประตู (ในบุนเดสลีกา) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เขาสามารถเล่นได้ทุกสโมสร และเขาเหมาะกับ อาร์เซน่อลที่สุด สุดท้ายเขาต้องตัดสินใจ ไม่ใช่สื่อหรือผู้จัดการทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งสอยเยดวายหลังดาวรุ่งโครแอต
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยังไม่วายต้องเล็งหาเด็กๆ มาเก็บไว้ปั้นให้อุ่นใจ ล่าสุดเตรียมยื่นค่าตัว 6 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ทิน เยดวาย เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ดินาโม ซาเกรบ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของทัพ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ในอนาคต
  • นิววิเอร่า! พาร์เลอร์สะกิดปืนใหญ่รีบเซ็นเฟลไลนีเข้ารังด่วน
    อดีตห้องเครื่องของเดอะ กันเนอร์ส กระตุ้นให้อดีตต้นสังกัดดึงตัว มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมมาร่วมทีมให้ และมั่นใจว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้เหมือนกับอดีตฮาร์ตแมนชาวฝรั่งเศสแน่นอน
  • อุสมานอฟรับอยากเห็นรูนซบปืน
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ อาร์เซน่อล เปิดใจกันตรงๆ อยากให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากๆ ชี้ มันจะเป็นเรื่องดีกับทุกฝ่าย หากดาวเตะวัย 27 ปี โยกมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • บ่อนผวา!ปิดรับแทงอิกวาอินย้ายซบปืนใหญ่
    "สกาย เบต" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ปิดรับแทง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้ว หลังมีข่าวตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้เรียบร้อย โดยจะได้รับค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ส่วนค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »