ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งสอยเยดวายหลังดาวรุ่งโครแอต

ปืนเล็งสอยเยดวายหลังดาวรุ่งโครแอต

Posted 21/06/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยังไม่วายต้องเล็งหาเด็กๆ มาเก็บไว้ปั้นให้อุ่นใจ ล่าสุดเตรียมยื่นค่าตัว 6 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ทิน เยดวาย เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ดินาโม ซาเกรบ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของทัพ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ในอนาคต

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ (ราว 270 ล้านบาท) ขอซื้อตัว ทิน เยดวาย ปราการหลังดาวรุ่งของ ดินาโม ซาเกรบ สโมสรดังลีกโครเอเชีย หลังจากเห็น อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ประสบความสำเร็จกับข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท)
 
 เซนเตอร์แบ็กวัย 17 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะขึ้นมาเป็นดาวดังของโครเอเชียต่อจาก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด แถมได้รับการเรียกตัวไปร่วมซ้อมกับทีมชาติชุดใหญ่แล้ว และด้วยความพ่ายแพ้ของทัพ "ตาหมากรุก" ต่อทีมชาติสกอตแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดล่าสุด อาจทำให้ได้เห็น เยดวาย ประเดิมสนามให้ทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้
 
เวนเกอร์ ยังให้ความสนใจ แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังกัปตันทีม สวอนซี ซิตี้ ซึ่งสามารถดึงตัวมาเล่นทีมชุดใหญ่ได้เลย แต่ทัพ "ปืนใหญ่" ไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไรที่ทัพ "หงส์ขาว" เรียกค่าตัวถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ขณะที่ เยดวาย นั้นเป็นผู้เล่นสำหรับอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิววิเอร่า! พาร์เลอร์สะกิดปืนใหญ่รีบเซ็นเฟลไลนีเข้ารังด่วน
    อดีตห้องเครื่องของเดอะ กันเนอร์ส กระตุ้นให้อดีตต้นสังกัดดึงตัว มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมมาร่วมทีมให้ และมั่นใจว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้เหมือนกับอดีตฮาร์ตแมนชาวฝรั่งเศสแน่นอน
  • อุสมานอฟรับอยากเห็นรูนซบปืน
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ อาร์เซน่อล เปิดใจกันตรงๆ อยากให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากๆ ชี้ มันจะเป็นเรื่องดีกับทุกฝ่าย หากดาวเตะวัย 27 ปี โยกมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • บ่อนผวา!ปิดรับแทงอิกวาอินย้ายซบปืนใหญ่
    "สกาย เบต" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ปิดรับแทง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้ว หลังมีข่าวตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้เรียบร้อย โดยจะได้รับค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ส่วนค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์
  • กรี๊ดสลบ! ปูดปืนคุยสัญญาอิกวาอินลงตัว เหลือเจรจาราชัน
    เห ล่ากูนเนอร์สได้กรี๊ดสลบกันก็คราวนี้! เมื่อมีรายงานว่าทีมรักของพวกเขาสามารถตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับกองหน้า ชาวอาร์เจนไตน์ได้แล้ว เหลือแค่เจรจาต่อรองค่าตัวกับมาดริดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »