ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิววิเอร่า! พาร์เลอร์สะกิดปืนใหญ่รีบเซ็นเฟลไลนีเข้ารังด่วน

นิววิเอร่า! พาร์เลอร์สะกิดปืนใหญ่รีบเซ็นเฟลไลนีเข้ารังด่วน

Posted 21/06/2013 by goal.com

 

อดีตห้องเครื่องของเดอะ กันเนอร์ส กระตุ้นให้อดีตต้นสังกัดดึงตัว มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมมาร่วมทีมให้ และมั่นใจว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้เหมือนกับอดีตฮาร์ตแมนชาวฝรั่งเศสแน่นอน

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตห้องเครื่อง อาร์เซนอล มั่นใจว่า หากมารูยาน เฟลไลนี กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ย้ายมาค้าแข้งที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมจริงในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาจะสามารถเป็นปาทริค วิเอราคนใหม่ของทีมแน่นอน

มิดฟิลด์หัวฟูชาวเบลเยียม ทำผลงานกับทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา จนมีส่วนให้ทีมจบที่อันดับ 6 และเขาเองก็ตกเป็นข่าวกับทีมปืนใหญ่มานานแล้ว

"ผมมั่นใจว่าเฟลไลนีจะเป็นวิเอราคนใหม่ของอาร์เซนอลได้แน่นอน เขามีความแข็งแกร่งและฟอร์มของเขากับเอฟเวอร์ตันก็ยอดเยี่ยมจริงๆ โดยเฉพาะจุดอ่อนของทีมอย่างการเสียประตูที่ลุกเซตพีชบ่อยๆ ผมมั่นใจว่าเขาจะเข้ามาแก้ไขปัญหานี้ได้แน่นอน และที่สำคัญเขายังทำประตูได้อีกด้วย" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ บอกกับ โกล

"แต่การที่จะหาคนมาเปรียบกับวิเอราคงเป็นเรื่องอย่างเพราะนอกจากการเป็นสุดยอดมิดฟิลด์แล้ว เขายังสืบทอดตำแหน่งกัปตันทีมจากโทนี อดัมส์ได้อย่างยอดเยี่ยม อาร์เซนอลพยายามจะสร้างวิเอราคนใหม่เสมอ ดูอย่างดิยาบี้ แต่เขาก็ดันได้รับบาดเจ็บบ่อย หรืออเล็กซ์ ซง ซึ่งตอนนี้เขาไม่ได้อยู่กับทีมแล้ว"

"ผมคิดว่าตำแหน่งมิดฟิลด์ตรงนี้คือส่วนที่ทีมยังขาดอยู่ อาร์เตต้าก็ทำได้ดีในปีก่อน แต่เขายังทำได้ไม่ดีพอ ผมคิดว่าถ้าเวนเกอร์จะเสริมทีมจริง ผมคิดว่าเขาควรเน้นมาที่ตำแหน่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุสมานอฟรับอยากเห็นรูนซบปืน
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ อาร์เซน่อล เปิดใจกันตรงๆ อยากให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" มากๆ ชี้ มันจะเป็นเรื่องดีกับทุกฝ่าย หากดาวเตะวัย 27 ปี โยกมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • บ่อนผวา!ปิดรับแทงอิกวาอินย้ายซบปืนใหญ่
    "สกาย เบต" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ปิดรับแทง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด จะย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้ว หลังมีข่าวตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้เรียบร้อย โดยจะได้รับค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ส่วนค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์
  • กรี๊ดสลบ! ปูดปืนคุยสัญญาอิกวาอินลงตัว เหลือเจรจาราชัน
    เห ล่ากูนเนอร์สได้กรี๊ดสลบกันก็คราวนี้! เมื่อมีรายงานว่าทีมรักของพวกเขาสามารถตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับกองหน้า ชาวอาร์เจนไตน์ได้แล้ว เหลือแค่เจรจาต่อรองค่าตัวกับมาดริดเท่านั้น
  • ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14
    เปิดโผนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาเรียบร้อย "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน สวอนซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี งานเบารอรับ ฮัลล์ ด้าน ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เจอ สโต๊ค ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »