ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!เวนเกอร์ลุยดึงรูนประสานงานอิกวาอิน

จัดหนัก!เวนเกอร์ลุยดึงรูนประสานงานอิกวาอิน

Posted 23/06/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมหันไปเน้นกับการเจรจาคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะเปิดด้วยข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ หลังจากมั่นใจว่าจะได้ตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ แน่นอน หลังจาก เรอัล มาดริด ใกล้จะได้ประกาศ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นกุนซือคนใหม่ แถมยังพอใจข้อเสนอของ "เดอะ กันเนอร์ส" มากกว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าจะคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีก มาร่วมทีมให้ได้ เพื่อมาเป็นตัวเชื่อมแดนกลางกับกองหน้าตัวเป้า หลังจากมั่นใจว่าจะได้ตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมคมด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท)
 
เรอัล มาดริด น่าจะประกาศตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นกุนซือคนใหม่ได้ในวันจันทร์ที่ 24 มิ.ย.นี้ ทัพ "ราชันชุดขาว" จึงสามารถเดินเครื่องไล่ล่านักเตะเป้าหมายเสริมทัพได้เต็มที่ และยืนยันว่า อิกวาอิน จะเก็บกระเป๋าออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำให้ตอนนี้ อาร์เซน่อล หันไปให้ความสนใจกับ รูนี่ย์ ได้มากขึ้น และเตรียมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) และยังไม่หวั่นต่อค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์ (ราว 9.9 ล้านบาท) ของนักเตะอีกด้วย
 
เวนเกอร์ ไม่ได้มอง รูนี่ย์ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า แต่ต้องการให้มาเชื่อมระหว่างแดนกลางกับ อิกวาอิน ซึ่งก็เป็นตำแหน่งที่ตัวนักเตะชอบเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ยังต้องลุ้นหนักว่าจะสามารถคว้าตัวมาได้หรือไม่ หลังจาก เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนอเหมือนกัน ส่วน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ทัพ "ปีศาจแดง" ก็เตรียมนัดคุยจริงจังกับอดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน ภายใน 2 สัปดาห์นี้
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการขาย รูนี่ย์ ให้ เชลซี หลังมองว่าเป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งแชมป์ และตัวนักเตะเองก็หวังว่าการนัดคุยกับ มอยส์ จะทำให้เขาเริ่มต้นใหม่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ หลังจากสโมสรตระหนักดีว่าดาวยิงวัย 27 ปี ไม่เคยยื่นคำร้องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการ เพราะนั่นเป็นเรื่องที่นักเตะหวั่นว่าจะส่งผลรุนแรงต่อความสัมพันธ์กับแฟนบอล
 
ทัพ "ปืนใหญ่" มีฐานะทางการเงินที่จะดึงดูดเป้าหมายหลักๆ ได้ แต่ปัญหาคือจะทำให้นักเตะเหล่านั้นเชื่อมั่นได้หรือไม่ว่าพวกเขาเป็นทีมลุ้นแชมป์จริงๆ หลังจากพลาดเป้าหมายไปหลายคนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ เกิทเซ่ ที่เลือกไปบาเยิร์น มิวนิค และ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เอเยนต์กำลังเจรจากับ มาดริด อยู่ ทำให้ต้องหันไปหา ลาร์ส เบนเดอร์ ห้องเครื่อง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แทน พร้อมกับผลักดันเร่งเซ็นสัญญากับ อิกวาอิน ในสัปดาห์นี้
 
จอร์จ พ่อของ อิกวาอิน กล่าวว่า "ยังไม่มีการเซ็นอะไรทั้งนั้น แต่ผมยืนยันได้ว่ามีการพูดคุยขั้นรายละเอียดระหว่างสโมสรแล้ว เราจะไม่ตกลงสัญญาส่วนตัวก่อนที่สโมสรจะตกลงซื้อขายกันได้ ผมรู้ว่าอาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอที่ดีเข้ามา เช่นเดียวกับยูเวนตุส"
 
อย่างไรก็ตาม ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ดูเหมือนสนใจ อาร์เซน่อล มากกว่า และ มาดริด เชื่อว่ายอดทีมจากลอนดอนเหนือสามารถให้ข้อเสนอได้สูงกว่าทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนใจแฟน! ปืนเตรียมถกสัญญาหัวฟู หลังจ่อโอเคค่าตัวท็อฟฟี่
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมคว้านักเตะใหม่เข้าสังกัดเพิ่ม 1 ราย หลังโครินเธียนส์ ตอบรับข้อเสนอ 765 ล้านบาท ที่ขอซื้อเปาลินโญ่ ห้องเครื่องแซมบ้ามาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน โดยเหลือเพียงการเจรจารายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น
  • โพดอลสกี้เชื่อเลวานรุ่งกับปืนแน่
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล ฟันธง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้สวยกับ "เดอะ กันเนอร์ส" แน่นอน เชื่อเป็นผู้เล่นที่เหมาะกับต้นสังกัดของตนที่สุด
  • ปืนเล็งสอยเยดวายหลังดาวรุ่งโครแอต
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยังไม่วายต้องเล็งหาเด็กๆ มาเก็บไว้ปั้นให้อุ่นใจ ล่าสุดเตรียมยื่นค่าตัว 6 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ทิน เยดวาย เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง ดินาโม ซาเกรบ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของทัพ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ในอนาคต
  • นิววิเอร่า! พาร์เลอร์สะกิดปืนใหญ่รีบเซ็นเฟลไลนีเข้ารังด่วน
    อดีตห้องเครื่องของเดอะ กันเนอร์ส กระตุ้นให้อดีตต้นสังกัดดึงตัว มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมมาร่วมทีมให้ และมั่นใจว่าเขาจะสามารถทำผลงานได้เหมือนกับอดีตฮาร์ตแมนชาวฝรั่งเศสแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »