ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เจ๋ง“ มีหึง “แนท“ โชว์เซ็กซี่ทุกส่วน

“เจ๋ง“ มีหึง “แนท“ โชว์เซ็กซี่ทุกส่วน

Posted 25/06/2013 by Sanook

 

เพราะเปลี่ยนจากลุคใสๆ กลายเป็นสาวเซ็กซี่ เลยทำให้ใครหลายคนคิดว่าหรือ "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" จะหันเหมาเอาดีด้านนี้ แถมล่าสุดยังลุกขึ้นมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เล็กๆ ที่เจ้าตัวย้ำว่าไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากมาย แต่งานนี้หวานใจอย่าง "เจ๋ง เดชา โคโนโล" หรือ "เจ๋ง บิ๊กแอส" ก็มีออกอาการหวงไม่เบาเลยทีเดียว

 

สนุกดี แนทว่าเป็นงานอย่างนึงที่ชอบ และตัวเองก็ยังต้องฝึกโพตส์อีกเยอะ อีกอย่างหนูก็ไม่คิดว่าเซ็กซี่นะ เพิ่งอายุ 20 เอง อาจเป็นเพราะด้วยชุดและอะไรหลายอย่างส่งด้วย แต่แนทว่าตัวเองไม่ได้เซ็กซี่เลย แนทเองก็รู้สึกตลกที่คนมองว่าเราเซ็กซี่ คุณพ่อคุณแม่เห็นภาพแล้วก็ไม่ได้บอกว่าโป๊ ก็บอกว่าถ่ายแบบสวยดี ส่วนเรื่องว่าโป๊ไปไหม แนทว่าให้ผู้ใหญ่คุยกันดีกว่า ถ้าผู้ใหญ่โอเค แนทก็โอเค"

 

ส่วนประเด็นที่เจ๋งว่าอย่างไรบ้างนั้น สาวแนทว่าได้บอกไว้ตั้งแต่ก่อนจะไปถ่ายแล้ว เขาเองก็มีเตือนว่าอย่ากินเยอะ เดี๋ยวจะอ้วน แล้วพอเห็นภาพก็มีเตือนว่าให้ระวังโป๊

 

"เขาก็ตกใจ แต่บอกไว้ก่อนว่าจะไปถ่าย เขาก็ไม่ได้กังวลอะไร มีแต่บอกว่าต้องลดหุ่นนะเพราะแนทอ้วน ตอนถ่ายก็ส่งรูปไปให้เขาดูว่าโอเคไหม ผอมลงไหม สวยหรือยัง พอเห็นภาพพี่เขาก็บอกสวยแต่ยังมีติว่าอ้วนไป และมีติว่าบางภาพโป๊ไปให้ระวัง สำหรับแนทก็มองตัวเองยังเด็กนะ ไม่อยากให้คนมองไปในภาพเซ็กซี่ แต่ถ้าได้ดูที่ถ่ายจริงๆ จะรู้ว่าไม่ได้เซ็กซี่ในทางโป๊ ยังมีลุกส์ของร็อคเกอร์ แนทไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย เพราะเราไม่ได้มองตัวเองเซ็กซี่มันเป็นงานมากกว่า แนทคิดว่าเป็นแค่การถ่ายแฟชั่นอย่างนึง มีติดต่อมานะ หลายคอนเซ็ปต์ มีแฟชั่น ชุดว่ายน้ำ แนทว่าทุกงานที่รับให้บริษัทและผู้ใหญ่เป็นคนตัดสิน ส่วนตัวแนทเองชอบการถ่ายแบบนะ แต่ต้องไปฟิตหุ่นก่อน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บอล วิทวัส” ควงแฟนโต้ “ผมยังไม่แต่งงาน”
    เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่าปลายปีนี้หนุ่ม "บอล วิทวัส" พระเอกหนุ่มหล่อเตรียมตัวจะลั่นระฆังวิวาห์กับ "แนนนี่" หลานสาวนักร้องชื่อดัง "ติ๊ก ชีโร่" เพราะหนุ่มบอลได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" แต่เรื่องกับตาลปัตรเมื่อมาเจอหนุ่มบอลในงานเปิดตัว "Kisses Collagen" ที่สยามพารากอน เนื่องจากหนุ่มบอลได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมแฟนสาวคนสวยว่าผมยังไม่แต่งงาน แค่คุยกันว่าจะหมั้นกันเฉยๆแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้
  • ‘ปู’โอดงดข่าว‘พอร์ช’ย่องจีบ
    ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ รักข้ามรุ่น ดอดมาจีบนางเอกสาวรุ่นพี่สุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดยงานนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาว ปู-ไปรยา ในงาน สตาร์ปาร์ตี้ ณ สโมสรกองทัพบก วันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามสาวปูทันที โดย สาวปู ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า หนุ่มพอร์ชไม่ได้เข้ามาจีบตนแต่อย่างใด อีกทั้งยังเผยว่าหวานใจอย่างไฮโซ โน้ต-วิเศษ เข้าใจ และรู้ว่าตนเองมั่นคงต่อความรู้สึกอย่างไร
  • นิยามของ "ไอซ์" ไฮโซคือนร.นอก
    ปากบอกยังไม่มีใครผ่านด่านพิชิตใจได้ แต่นางร้ายสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ซุ่มเงียบดูใจหนุ่มนอกวงการอยู่ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่ายังขอศึกษาดูใจแบบเงียบๆ ไปก่อน ถ้าหากมีการพัฒนามากกว่านี้ ก็ยินดีเปิดตัวหนุ่มคนสนิทอย่างแน่นอน
  • พ่อออกโรงสวนแม่แทคทิ้งไป20ปีมาพูดหาอะไรโต้ลูกอกตัญญูวอนหยุดแฉ
    ''พ่อแทค'' ออกโรงป้องลูกชายไม่เคยอกตัญญู แจงแยกกันอยู่มากว่า 20 ปีแล้ว โดยตนเลี้ยงลูกมาแต่เพียงผู้เดียว ไม่เข้าใจจะออกมาพูดให้ได้อะไร ยันไม่เคยติดต่อตั้งแต่แยกทางและไม่ เคยยืมเงินตามที่ตกเป็นข่าว วอนเลิกปล่อยข่าวร้ายสงสารลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »