ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสียใจได้ยินไหม! คุนญ่าเผยสุดเศร้าชวดช่วย'ฉลาม'ช่วงวิกฤติ

เสียใจได้ยินไหม! คุนญ่าเผยสุดเศร้าชวดช่วย'ฉลาม'ช่วงวิกฤติ

Posted 28/06/2013 by goal.com

 

ยอดดาวยิงตัวความหวังของชลบุรี เอฟซีแสดงความรู้สึกสุดเสียใจเหตุอดช่วยต้นสังกัดทำศึกหลายแมตช์และล่าสุดต้องเห็นทีมตัวเองตกรอบเอฟเอ คัพอย่างน่าเสียดาย

ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิงบราซิเลียนของชลบุรี เอฟซีที่มีอาการบาดเจ็บอย่างยาวนานจนต้องบินกลับไปรักษาตัวที่ประเทศบ้านเกิด ออกโรงแสดงความรู้สึกสุดชี้ช้ำเมื่อทีมรักต้องพ่ายแพ้สองเกมติดต่อกัน และหนึ่งในนั้นคือการตกรอบฟุตบอลถ้วยอย่างมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพด้วย

ชลบุรี เอฟซี ยังหาชัยชนะไม่ได้ติดต่อกันสองแมตช์รวดหลังบุกไปพ่าย "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซีถึงถิ่น 2-1 ช่วงปลายสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะร่วงตกรอบอย่างน่าเจ็บใจให้กับบางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมเอฟเอ คัพ 1-0 ช่วงต่อเวลาพิเศษที่ลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (26 มิถุนายน)

ดาวยิงจอมลีลาค่าย "ฉลามชล" รายนี้ยังคงพักรักษาตัวที่ริโอ เดจาเนโร ประเทศบราซิล ได้เปิดเผยกับโกล ประเทศไทยว่าตนเองรู้สึกเศร้าใจที่ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเวลาสำคัญ โดยเฉพาะช่วงปลายเลกแรกแบบนี้

"ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรดี, ผมทำได้ดีที่สุดแค่เชียร์พวกเขาผ่านจอคอมและอินเตอร์เน็ตเท่านั้น" ติอาโก้กล่าว "มันรู้สึกแย่มากๆ ที่ผมไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาแย่ๆ แบบนั้นได้ มันไม่ยุติธรรมกับเพื่อนๆ ผมเลย"

"เกมฟุตบอลถ้วย ผมเสียดายมากที่เราต้องพ่ายแพ้ แต่ผมก็เชื่อว่าทีมทำได้ดีที่สุดแล้ว" เจ้าของเบอร์ 37 เผยต่อ "ณ เวลานี้ ผมแค่อยากหายเร็วๆ และกลับไปเมืองไทย กลับไปช่วยทีมให้ได้เร็วที่สุด"

ก่อนหน้านี้หัวหอกแซมบ้าได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายในเกมที่ทัพ "ฉลามชล" เปิดบ้านพ่ายให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-4 เมื่อวันพุธที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา และคาดกันว่าจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2-3 เดือน แต่จากรายงานล่าสุดเผยว่าน่าจะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้ก่อนกำหนด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอบจม.ชลบุรี,ฟีฟ่ายัน72เสียง
    สืบเนื่องจาก อรรณพ สิงโตทอง ผู้บริหารของสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ส่งจดหมายถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีใจความว่ายังข้องใจเรื่องการจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมแห่งประเทศไทย ที่จำนวนผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียง ไม่ได้หารือหรือมาจากมติที่ประชุมใหญ่ อย่างไรก็ตามฟีฟ่าได้ตอบจดหมายกลับมาว่าสมาชิกต้องทำตามบทบัญญัติของฟีฟ่า พร้อมทั้งจี้ให้มีการเลือกตั้งให้เสร็จ ตามที่ขีดเส้นใต้ไว้ก่อนวันที่ 30 กันยายนนี้ด้วย
  • Official: ฮือฮา! เนวินซิว "อดีตหอกชุดขาว" เข้าทัพเซราะกราว
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการสายฟ้าฟาดกระชากหัวหอกเลือดสแปนิชที่เคยผ่านการฝึกในรังเรอัล มาดริด อย่าง "เฆซุส เบร์โรคัล" เข้าร่วมทัพลุยเลกสอง
  • ลืมเขายัง? อดีตโค้ชทีมชาติไทยแนะวิลล่าปล่อยเบนท์ซะ
    คงจะยังไม่มีคนลืมโค้ชผู้นี้! อดีตกุนซือขวัญใจชาวไทยแนะนำสิงห์ผงาด อดีตต้นสังกัด ปล่อยตัวดาร์เรน เบนท์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • “ฟาวเลอร์” ลงนามที่ศิริราช ทูลเกล้าฯถวายเสื้อ“หงส์”
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ร่วมลงสนามถวายพระพรที่โรงพยายามศิริราช พร้อมทูลเกล้าฯถวายเสื่อแข่งขันใหม่ของหงส์แดง ในการเดินทางมาโปรโมตทัวร์ของลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »