ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หมดสภาพ!เบ็คเกอร์สุดโทรมแทบออกจากรถไม่ได้

หมดสภาพ!เบ็คเกอร์สุดโทรมแทบออกจากรถไม่ได้

Posted 28/06/2013 by siamsport

 

งานนี้ไม่เหลือเค้าของอดีตอันรุ่งเรืองเลยทีเดียว สำหรับ บอริส เบ็คเกอร์ ตำนานแร็กเกตเลือดเบียร์ เมื่อเขาติดอยู่ในรถของตัวเอง จนแทบจะลงจากรถไม่ได้ และต้องพยายามอยู่นานกว่าจะก้าวขาลงมาได้ทั้ง 2 ข้าง

บอริส เบ็คเกอร์ อดีตยอดนักเทนนิสชายชาวเยอรมัน แทบไม่เหลือสภาพเดิม เมื่อร่างกายของเขามีสภาพโทรมสุดๆ จนแทบจะออกจากรถ เมอร์เซเดส ของตัวเองไม่ได้ ตามรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

เบ็คเกอร์ นับเป็นอดีตนักหวดชื่อดังคนหนึ่ง โดยเขาได้แชมป์รายการระดับ แกรนด์สแลม ไปครองถึง 6 ครั้ง แบ่งเป็น วิมเบิลดัน 3 หน, ออสเตรเลียน โอเพ่น 2 ครั้ง และ ยูเอส โอเพ่น 1 สมัย แถมเขายังเป็นนักหวดอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ได้แชมป์ วิมเบิลดัน ด้วย หลังจากที่เขาคว้าแชมป์มาครองได้ด้วยวัยเพียง 17 ปี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตแร็กเกตวัย 45 ปี ถูกจับภาพได้ในสภาพที่สุดโทรม เมื่อเขาตัวติดอยู่หลังพวงมาลัยรถของตัวเอง หลังขับรถไปที่ ลูลู ผับในกรุงลอนดอน เพื่อปาร์ตี้ร่วมกับ ชาร์เลลี่ เคอร์สเซนเบิร์ก ภรรยาของเขา และต้องพยายามกระเสือกกระสนอยู่นาน กว่าจะดึงตัวลงมาจากยานพาหนะคู่ใจได้ แถมสีหน้าของเขายังดูมึนๆ อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตบสาวไทยสุดต้านพ่ายจีน3เซตรวดตบยช.โลก
    ตบเยาวชนสาวไทยต้านแกร่ง ''จีน'' ไม่ไหว แพ้ขาด 0-3 เซต ''โค้ชยะ'' ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ยอมรับจีนมีเกมรุก เกมบล็อกที่ได้เปรียบ แอบลุ้นพลิกชนะเซอร์เบียในนัดทิ้งทวน วันที่ 25 มิ.ย. นี้ เพื่อนับแต้มเข้ารอบ 16 ทีมกับโคลอมเบีย
  • ช็อก!นาดาลร่วงรอบแรกศึกวิมเบิลดัน
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตจอมพลังเลือดกระทิง ไปเร็วมาเร็ว แพ้ สตีฟ ดาร์ซิส คู่แข่งชาวเบลเยียม ชนิดที่ไม่มีลุ้น 0-3 เซต ร่วงรอบแรก ศึกวิมเบิลดัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน
  • สุดฮา!ยอโควิชเลียนแบบมาเรียแซวดิมิตรอฟ
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตขวัญใจชาวเซิร์บ มีมุกเต็มตัวล่าสุดงัดลีลาเลียนแบบมาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวรัสเซียขึ้นมาแซวกริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดหนุ่มบัลแกเรียซึ่งเป็นแฟนกับชาราโปว่านั่นเองโดยแมตช์นี้เป้นเกมพิเศษจึงเน้นเอ็นเตอร์เทนแฟนลูกสักหลาดกัน
  • ไทยต้านไม่ไหวพ่ายโคลอมเบีย3เซตรวดตบยช.หญิงชิงแชมป์โลก
    ตบสาวเยาวชนไทยสู้สุดฤทธิ์ แต่ต้านความสูงใหญ่ สาวโคลอมเบีย ไม่ไหว พ่ายไป 0-3 เซต ทำให้แพ้ 2 นัดรวด ในศึกวอลลเย์บอลเยาวชนหญิง ยู-20 ชิงแชมป์โลก 2013 ที่เมืองเบอร์โน่ สาธารณรัฐเช็ก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »