ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์เนื้อหอมซีทีเอชทาบออกรายการอาชีพและการงาน

ธีรศิลป์เนื้อหอมซีทีเอชทาบออกรายการอาชีพและการงาน

Posted 30/06/2013 by siamsport

 

เนื้อหอมอีกแล้ว!!! ''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยของ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูก ''ซีทีเอช'' เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในไทย รายล่าสุด ทาบทามออกรายการ ''อาชีพและการงาน'' หลังเพิ่งคืนฟอร์มระเบิด 4 เม็ดจาก 2 เกมล่าสุด หวังนำเสนอความน่าสนใจในอาชีพพ่อค้าแข้งหัวแถวที่ถือเป็นแรงบันดาลใจของแฟนบอลไทยไม่ต่ำกว่า 10 ล้านชีวิต

สืบเนื่องจากฟอร์มอันร้อนแรงของ "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีมชาติไทย แห่งทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เพิ่งกลับมาลั่นตาข่ายคู่แข่งได้อย่างต่อเนื่องแบบเป็นกอบเป็นกำ โดยเฉพาะ 2 เกมล่าสุด เจ้าตัวกระหน่ำไปถึง 4 เม็ด จากการเหมา 2 ลูก ในเกมเปิดบ้านชนะบีอีซี เทโรศาสน 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และล่าสุดยังคงเหมาอีก 2 เม็ดในเกมเปิดรังถล่มสงขลา ยูไนเต็ด 5-2 รอบ 3 ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2013
 
ล่าสุด กระแสธีรศิลป์ฟีเวอร์ได้ถูกปลุกให้ตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ "รายการอาชีพและการงาน" ซึ่งออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ช่วงเวลา 20.30-21.30 น. ผ่านเคเบิลในเครือของ "ซีทีเอช" เจ้าของลิขสิทธิ์ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ ได้ทาบทาม ธีรศิลป์ แดงดา เพื่อหวังติดตามอาชีพนักฟุตบอลของธีรศิลป์ ซึ่งปัจจุบันสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวและสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่สนใจในวงกว้างได้เป็นอย่างดี

ชาญชัย โคนาโล ครีเอทีฟรายการอาชีพและการงาน ช่องซีทีเอชได้เผยผ่านสยามกีฬา ถึงจุดประสงค์ที่ทาบทาม ธีรศิลป์ แดงดา ในครั้งนี้ว่า "ปัจจุบันกีฬาฟุตบอลถือว่าเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ในระดับต้นๆ ประจำวงการกีฬาไทย นักฟุตบอลถือได้ว่าเป็นหนึ่งอาชีพที่มีความน่าสนใจมากในชั่วโมงนี้ เห็นได้ชัดถึงการเปลี่ยนแปลงของวงการฟุตบอลไทยที่กำลังเดินหน้าได้อย่างสวยงาม จากเดิมที่ไม่มีแฟนบอล แต่มาถึงทุกวันนี้ทุกสนามแฟนบอลแน่น มีสปอนเซอร์ต่างๆ เข้ามาให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลเพิ่มมากยิ่งขึ้น"

"ยิ่งไปกว่านั้น จากสถิติที่มีการเก็บข้อมูลเรื่อยมานั้น ปัจจุบันมีประชากรมากกว่า 10 ล้านคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลมากเป็นลำดับต้นๆ ดังนั้นเราก็หวังที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ของนักฟุตบอลหมายเลขหนึ่งของเมืองไทยอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา เพื่อหวังให้เป็นกำลังใจแก่เด็กๆ และเยาวชนที่อยากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต โดยภายในสัปดาห์ทีมงานของเราจะเริ่มถ่ายทำอัตชีวประวัติของธีรศิลป์อย่างเป็นทางการต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »