ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "วินนี่" ชมเปาะ 2 อดีตผู้ช่วย "ช้างศึก" พา "นกใหญ่" ผงาด

"วินนี่" ชมเปาะ 2 อดีตผู้ช่วย "ช้างศึก" พา "นกใหญ่" ผงาด

Posted 28/06/2013 by goal.com

 

"วินนี่" ยังคงมีวาทะศิลป์พูดจาเชิงบวกเหมือนเคย ล่าสุดออกโรงชมเปาะว่า สาเหตุหลักที่ทำให้ ชัยนาทฯ แข็งแกร่งเป็นเพราะอดีตผู้ช่วยของเขาในนามทีมชาติ ทั้ง "โค้ชง้วน" และ มิลาน เดวิช

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชม "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือของชัยนาท เอฟซี และอดีตผู้ช่วยของเขาในนามทีมชาติไทย ว่าเป็นผู้ที่ทำให้ ทีม "นกใหญ่พิฆาต" กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ มิลาน เดวิช โค้ชผู้รักษาประตูชาวเซอร์เบีย ที่เคยมาร่วมช่วยงานอดีตกุนซือ "ช้างศึก" เช่นกันในช่วงแรกของการเข้ามารับงานในเมืองไทย หลัง "กิเลนผยอง" เตรียมออกไปเยือน ชัยนาท ถึง เขาพลอง สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้

อดีตนายใหญ่ทีมชาติแคเมอรูน ชุด ฟุตบอลโลกปี 2002 กล่าวถึงการกลับมาเจอกับเพื่อนร่วมงานเก่าว่า "การที่ ชัยนาท กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งและไม่สามารถประมาทได้ เป็นเพราะ ง้วน (สุรชัย จตุรภัทรพงศ์) และ มิลาน (เดวิช) อย่างไม่ต้องสงสัย โดยทั้งคู่ต่างเคยเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีของตนสมัยครั้นคุมทีมชาติไทย

“ผมรู้สึกมีความสุขกับนะ ที่เขา (โค้ชง้วน) ทำผลงานได้อย่างดี และทำให้ทีมมีศักยภาพมากขึ้น จนเป็นทีมที่ห้ามประมาทเป็นอันขาด ส่วน มิลาน เดวิช โค้ชผู้รักษาประตูของทีมก็เช่นกัน เขาเป็นคนที่มีความสามารถสูง และสามารถเรียกศักยภาพผู้รักษาประตู (กฤษกร เกิดผล) กลับสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง แต่เกมในวันอาทิตย์นี้ ทีมต้องการชัยชนะ เพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่น และยกระดับก้าวต่อไป”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในนัดต่อไป จะบุกไปเยือน “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 18.00 น. และจะเป็นเกมแรก ที่ทั้งสองคน ต้องโคจรมาพบกัน ในฐานะ กุนซือใหญ่ของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดจาวู! นิเวส มั่นใจ "เซอร์เด็จ" พร้อมคืนชีพโลมาคำรบ 2
    "ซูปเปอร์ดั๊ก" นึกหวนถึงปี 2009 ที่ จเด็จ มีลาภ เข้ามาคุมทีม พัทยาฯ ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 ก่อนพาทีมหนีตกชั้นได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวเตรียมเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีมอีกครั้งหลังจบเลคแรก
  • เสียใจได้ยินไหม! คุนญ่าเผยสุดเศร้าชวดช่วย'ฉลาม'ช่วงวิกฤติ
    ยอดดาวยิงตัวความหวังของชลบุรี เอฟซีแสดงความรู้สึกสุดเสียใจเหตุอดช่วยต้นสังกัดทำศึกหลายแมตช์และล่าสุดต้องเห็นทีมตัวเองตกรอบเอฟเอ คัพอย่างน่าเสียดาย
  • ตอบจม.ชลบุรี,ฟีฟ่ายัน72เสียง
    สืบเนื่องจาก อรรณพ สิงโตทอง ผู้บริหารของสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ส่งจดหมายถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีใจความว่ายังข้องใจเรื่องการจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมแห่งประเทศไทย ที่จำนวนผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียง ไม่ได้หารือหรือมาจากมติที่ประชุมใหญ่ อย่างไรก็ตามฟีฟ่าได้ตอบจดหมายกลับมาว่าสมาชิกต้องทำตามบทบัญญัติของฟีฟ่า พร้อมทั้งจี้ให้มีการเลือกตั้งให้เสร็จ ตามที่ขีดเส้นใต้ไว้ก่อนวันที่ 30 กันยายนนี้ด้วย
  • Official: ฮือฮา! เนวินซิว "อดีตหอกชุดขาว" เข้าทัพเซราะกราว
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการสายฟ้าฟาดกระชากหัวหอกเลือดสแปนิชที่เคยผ่านการฝึกในรังเรอัล มาดริด อย่าง "เฆซุส เบร์โรคัล" เข้าร่วมทัพลุยเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »