ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดจาวู! นิเวส มั่นใจ "เซอร์เด็จ" พร้อมคืนชีพโลมาคำรบ 2

เดจาวู! นิเวส มั่นใจ "เซอร์เด็จ" พร้อมคืนชีพโลมาคำรบ 2

Posted 28/06/2013 by goal.com

 

"ซูปเปอร์ดั๊ก" นึกหวนถึงปี 2009 ที่ จเด็จ มีลาภ เข้ามาคุมทีม พัทยาฯ ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 ก่อนพาทีมหนีตกชั้นได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวเตรียมเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีมอีกครั้งหลังจบเลคแรก

"ซูเปอร์ดั๊ก" นิเวส ศิริวงศ์ กองหลังกัปตันทีม พัทยา ยูไนเต็ด กล่าวถึงว่าที่ กุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่าของทีม " เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ ปรมาจารย์ลูกหนัง ที่เตรียมกลับมาช่วยกอบกู้สถานการณ์ของ "โลมามหาภัย" อีกครั้ง หลังเคยช่วย พัทยาฯ หนีการตกชั้นสำเร็จมาแล้วในเลกที่ 2 ของปี 2009

ทีมโลมาฟ้า-ขาวอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก รั้งอันดับที่ 17 ของตาราง มี 7 คะแนนจากการลงเตะ 15 นัดเท่านั้น ทำให้ จเด็จ มีลาภ กุนซือสงขลา ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน ต้องกลับมาช่วย พัทยาฯ ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 ในการดิ้นรนหนีการตกชั้น ซึ่ง นิเวส ศิริวงศ์ ซึ่งเป็นนักเตะเพียงไม่กี่คน ที่ยังอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2009 ที่ "เซอร์เด็จ" ได้เข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีมช่วงเลกที่ 2 ได้ในขณะนั้น กล่าวว่า ยังคงมีความมั่นใจว่ากุนซือหน้าเปาบุ้นจิ้น จะพาทีมรอดพ้นการตกชั้นได้เหมือน 4 ปีก่อนอย่างแน่นอน

"มันเป็นความรู้สึกเดียวกับเมื่อ 4 ปีก่อนเลย ครั้งนั้น หลังจบเลกแรก พัทยาฯ อยู่ในพื้นที่ที่ไม่ดีเท่าไหร่ แต่พอได้ โค้ชจเด็จ มาก็ทำให้ผมรู้สึกว่าเรามีโอกาสจะรอดพ้นการตกชั้น และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน"

"เซอร์เด็จ เขาเป็นโค้ชที่เก่งอยู่แล้ว และยิ่งได้มาผนึกกับ น้าชัช (ชัชชัย พหลแพทย์) ผมว่าเราน่าจะยิ่งมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และหนีโซนท้ายตารางขึ้นมาได้ นอกจากนี้เราจะได้ตัวผู้เล่นจาก สงขลา ยูไนเต็ด มาช่วยทีมหลายคนด้วย"

"แต่สิ่งหนึ่งที่ผมต้องเตือนลูกทีมให้ระวัง คือ เสียงกรน ของ "มาสเซอร์" เขาดังเหมือนรถไฟเลยละ สมัยก่อนเวลาขึ้นรถบัสไปแข่งในฐานะทีมเยือน พอได้ยินเสียงกรนปุ๊บ เรารู้เลยว่า มาสเซอร์เขาหลับแล้ว" นิเวส แซวทิ้งท้ายแบบน่ารักน่าชัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียใจได้ยินไหม! คุนญ่าเผยสุดเศร้าชวดช่วย'ฉลาม'ช่วงวิกฤติ
    ยอดดาวยิงตัวความหวังของชลบุรี เอฟซีแสดงความรู้สึกสุดเสียใจเหตุอดช่วยต้นสังกัดทำศึกหลายแมตช์และล่าสุดต้องเห็นทีมตัวเองตกรอบเอฟเอ คัพอย่างน่าเสียดาย
  • ตอบจม.ชลบุรี,ฟีฟ่ายัน72เสียง
    สืบเนื่องจาก อรรณพ สิงโตทอง ผู้บริหารของสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ส่งจดหมายถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีใจความว่ายังข้องใจเรื่องการจัดการเลือกตั้งนายกสมาคมแห่งประเทศไทย ที่จำนวนผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียง ไม่ได้หารือหรือมาจากมติที่ประชุมใหญ่ อย่างไรก็ตามฟีฟ่าได้ตอบจดหมายกลับมาว่าสมาชิกต้องทำตามบทบัญญัติของฟีฟ่า พร้อมทั้งจี้ให้มีการเลือกตั้งให้เสร็จ ตามที่ขีดเส้นใต้ไว้ก่อนวันที่ 30 กันยายนนี้ด้วย
  • Official: ฮือฮา! เนวินซิว "อดีตหอกชุดขาว" เข้าทัพเซราะกราว
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการสายฟ้าฟาดกระชากหัวหอกเลือดสแปนิชที่เคยผ่านการฝึกในรังเรอัล มาดริด อย่าง "เฆซุส เบร์โรคัล" เข้าร่วมทัพลุยเลกสอง
  • ลืมเขายัง? อดีตโค้ชทีมชาติไทยแนะวิลล่าปล่อยเบนท์ซะ
    คงจะยังไม่มีคนลืมโค้ชผู้นี้! อดีตกุนซือขวัญใจชาวไทยแนะนำสิงห์ผงาด อดีตต้นสังกัด ปล่อยตัวดาร์เรน เบนท์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »