ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุด!อันเดอร์อาร์มอร์ปล่อยชุดแข่งไก่ซีซั่นหน้า

หลุด!อันเดอร์อาร์มอร์ปล่อยชุดแข่งไก่ซีซั่นหน้า

Posted 01/07/2013 by siamsport

 

อันเดอร์ อาร์มอร์ สปอนเซอร์ชุดกีฬาของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปล่อยภาพชุดแข่งที่คาดว่าอาจจะเป็นเสื้อใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาลหน้าออกมาให้เห็นทางเว็บไซต์ หากเป็นจริงสปอนเซอร์หน้าอกใหม่ของทีมจะเป็น "เอชพี" แต่ ณ ขณะนี้ยังไม่มีการทำสัญญาร่วมกันอย่างเป็นทางการ

"อันเดอร์ อาร์มอร์" ผลิตภัณฑ์กีฬาของสหรัฐอเมริกา สปอนเซอร์ชุดแข่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สร้างความฮืฮฮา เมื่อนำภาพชุดแข่งขันของ "ไก่เดือยทอง" ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนมาขึ้นโชว์หราบนเว็บไซต์เป็นภาพประกอบการพักหน้าเว็บเพื่อแจ้งให้ทราบว่าขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างปิดปรับปรุง ซึ่งคาดกันว่าอาจจะเป็นชุดแข่งใหม่ของยอดทีมกรุงลอนดอน ในฤดูกาลหน้า

ภาพที่ขึ้นโชว์อยู่บนเว็บไซต์เป็นชุดแข่งของ สเปอร์ส ทั้งชุดเหย้า, เยือน และชุดแข่งที่ 3 แต่ไม่มีการยืนยันว่าทั้งหมดจะเป็นชุดแข่งของทีมในฤดูกาลหน้าแต่อย่างใด โดยเวลานี้ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" กำลังอยู่

ระหว่างทำงานหนักในการหาสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อ แต่มีการคาดการณ์ว่าอาจจะกลับไปจับมือกับ ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (เอชพี) บริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศขนาดใหญ่ของสหรัฐอเมริกา อีกครั้ง ดังรูปหลุดที่ออกมา

ทั้งนี้ บรรดายักษ์ใหญ่ทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างก็เปิดตัวชุดแข่งใหม่ของตัวเองอย่างเป็นทางการออกมาหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ สเปอร์ส ที่ยังสงวนท่าทีอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเอาจริง!เดินหน้ายื่นซื้อรูน20ล้านป.จากผีแล้ว
    อาร์เซน่อล ไม่ได้พูดเล่น หลังเคยแย้มสนใจคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุก ล่าสุดรายงานความคืบหน้าระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอให้ "ปีศาจแดง" พิจารณาแล้วที่ 20 ล้านปอนด์
  • ปืนใหญ่ไร้การ์ซอล่า-มอนเรอัลทัวร์เอเชีย
    แฟนบอล อาร์เซน่อล สุดเซ็ง เมื่อ ซานติ การ์ซอล่า และ นาโช่ มอนเรอัล สองแข้งดังจากแดนกระทิงดุ ถูกสั่งพักแข้ง ไม่ต้องร่วมทัพมาทัวร์เอเชียในช่วงเดือนหน้า แถมส่อเค้าฟิตไม่ทันช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อีกต่างหาก
  • เอเยนต์แจ้นปัดข่าววิดิชซบมิลานซัมเมอร์นี้
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะจะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ตามที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน ระบุเขายังไม่เคยเจรจากับทีมไหนทั้งนั้น อีกทั้งนักเตะยังมีความสุขดีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ทุ่มไม่อั้น! ผีเบิ้ลค่าเหนื่อย3เท่า ล่อติอาโก้เข้ารัง
    ปีศาจแดงทุ่มสุดตัวหวังกระชากห้องเครื่องฟอร์มสดของบาร์เซโลนามาร่วมทีมให้ได้ ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้นักเตะถึง 3 เท่า เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »