ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยุคใหม่!มอยส์เริ่มต้นงานคุมทัพผีแล้ว

ยุคใหม่!มอยส์เริ่มต้นงานคุมทัพผีแล้ว

Posted 02/07/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นงานวันแรกอย่างเป็นทางการกับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ ในการเข้ามาสานงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่ประกาศวางมือ ในเดือนพฤษภาคม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เดินทางมาถึง แคร์ริงตัน สนามฝึกซ้อมของต้นสังกัดใหม่ เพื่อเริ่มต้นงานอย่างเป็นทางการในฐานะผู้จัดการทีม และเริ่มต้นยุคใหม่ เมื่อช่วง 8 โมงเช้าวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังการวางมือของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดโค้ชชาวสกอตแลนด์ ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน จะมีเวลาปรับทีมเพียง 1 สัปดาห์ ก่อนพา "ผีแดง" บินมุ่งสู่ประเทศไทย สำหรับโปรแกรมแรก ในการทัวร์เอเชียและออสเตรเลีย โดยการแข่งขันนัดแรกจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พบกับทีม "สิงห์ ออลสตาร์" ต่อหน้าแฟนบอล 48,000 คน ที่สนามราชมังคลา ในกรุงเทพ

ความเคลื่อนไหวอันดับแรกของ มอยส์ คือการแต่งตั้งเหล่าบรรดาทีมงานคู่ใจจากถิ่นกูดิสัน พาร์ค อย่าง สตีฟ ราวด์ เป็นผู้ช่วยโค้ช, คริส วู้ดส์ เป็นโค้ชผู้รักษาประตู และ จิมมี่ ลัมส์เด้น รับบทบาทโค้ชในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มอยส์ ยังต้องการทำให้แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง โดยเชื่อว่าเขาวางแผนพบปะเจรจากับดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วันอังคารนี้

นอกจากนี้กุนซือวัย 50 ปี ยังเล็งเป้าหมายไปที่การสอย เลย์ตัน เบนส์ แบ็กขวา ลูกน้องเก่าที่ เอฟเวอร์ตัน เสริมทัพ รวมทั้งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า, เควิน สตรูทมันน์ ห้องเครื่อง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ เอเซเกล การาย ปราการหลัง เบนฟิก้า อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนซิวซาโนโก้เสริมคมเรียบร้อย
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาระยะยาวซิวตัว ยาย่า ซาโนโก้ หัวหอกวัยรุ่นชาวฝรั่งเศส มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ เรียบร้อย ด้านกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ มั่นใจ แข้งรายนี้อนาคตไกลแน่นอน
  • วิลเชียร์รับอยากเห็นรูนย้ายร่วมทัพปืน
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เปิดใจแบบไม่มีกั๊ก อยากให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ไอ้ปืนใหญ่" สุดๆ ชี้ รูนี่ย์ เป็นนักเตะประเภทที่จะช่วยพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้ และจะทำให้คู่แข่งต้องรู้สึกหวาดกลัวสุดๆ พร้อมมั่นใจ การมีนักเตะให้เลือกใช้งานเยอะ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ตัดสินถึงความหวังการลุ้นแชมป์ของทีม
  • มาจอยกัน!เนย์มาร์ชวนรูนพริ้วด้วยกันที่บาร์ซ่า
    เนย์มาร์ ดาวเตะป้ายแดงบาร์เซโลน่ายุเวย์น รูนี่ย์ อำลาผีแดงแล้วมาพริ้วร่วมกันที่คัมป์ นู บอกฝันเป็นจริงหากได้เล่นด้วย
  • ขอแจม!เชลซีร่วมวงคว้าเอลชาราวีเสริมคม
    สเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงวัยรุ่น "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพคนล่าสุดของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อยากได้ตัวเขามาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »