ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เชื่อบาร์ซ่าคิดถูกซิวเนย์มาร์

เมสซี่เชื่อบาร์ซ่าคิดถูกซิวเนย์มาร์

Posted 03/07/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า สุดมั่นใจ ต้นสังกัดคิดถูกแล้วที่เซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ สตาร์ดังทีมชาติบราซิล เชื่อเจ้าตัวจะทำผลงานสุดยอดกับทัพ "อาซูลกราน่า" ได้แน่นอน

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของ บาร์เซโลน่า สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติบราซิล คือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับต้นสังกัดของตนในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้มีบางคนตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องฝีเท้าของเจ้าตัวก็ตาม

เนย์มาร์ เซ็นสัญญาย้ายจาก ซานโตส สโมสรดังในลีกบ้านเกิด มาร่วมก๊วน "อาซูลกราน่า" ด้วยค่าตัวสูงถึง 57 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า บาร์เซโลน่า คิดผิดหรือเปล่า ที่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลแลกกับ ดาวยิงคนดังเลือดแซมบ้าวัย 21 ปี

อย่างไรก็ตาม จากผลงาน 4 ประตูที่ยิงให้กับทีมชาติบราซิล ชุดคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 พ่วงด้วยตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ทำให้ เมสซี่ มั่นใจว่า เนย์มาร์ จะสร้างผลงานกระหื่มกับ บาร์เซโลน่า ได้อย่างแน่นอน

"ผมมั่นใจว่า เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับเรา ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เนย์มาร์ จะสามารถสร้างผลงานอันสุดยอดให้กับ บาร์เซโลน่า ได้ และทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ต่อไปเรื่อยๆ เหมือนกับตอนเล่นให้ทีมชาติบราซิล และ ซานโตส" แข้งเทพทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »