ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้เบี้ยวกองถ่าย! ''ขวัญ-ตุ๊กตา'' เปิดศึก

โต้เบี้ยวกองถ่าย! ''ขวัญ-ตุ๊กตา'' เปิดศึก

Posted 05/07/2013 by siamdara

 

เปิดศึกสงครามน้ำลาย! ''ขวัญ'' โพสต์อินสตาแกรมตอบโต้ ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' ชี้แจงกระแสข่าวเป็นการเข้าใจผิดของคนในบริษัทดังกล่าว ยันหากตนหนีไปจริงคงไม่โพสต์รูปลงหรอก ฟากบอสสาวค่ายกันตนาตอกกลับ ท้าถามรายละเอียดที่ช่อง 7 ได้เลย

 

จากกรณีที่บอสสาวค่ายกันตนา ''ตุ๊กตา'' จิตรลดา ดิษยนันท์ ได้ออกมาโพสต์แฉดาราคนหนึ่งที่เบี้ยวคิวถ่ายละคร โดยอ้างว่ามีเรียน แต่กลับแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวทะเล จนกลายเป็นกระแสขึ้นมาว่าดาราคนนั้นที่ ''บอสสาวตุ๊กตา'' พูดถึงจะเป็นใครนั้น ซึ่งก็มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่าเป็นนางเอกสาว ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ จนกลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์นั่นเอง

 

ล่าสุด จากกระแสข่าวดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีความเคลื่อนไหวจากทางฝั่งของ ''ขวัญ-อุษามณี'' หลังจากที่ได้มีแฟนคลับเข้าไปโพสต์ถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในอินสตาแกรมของ ''สาวขวัญ'' และนางเอกสาวก็ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวว่า

 

''หืมมมมม...คือกองคืนคิวให้พี่จร้า พี่ถึงไปได้ เกิดเรื่องจากการสื่อสารของคนในบริษัทเค้านะค่ะ เรื่องเลยมาลงที่พี่ ถ้าพี่แอบไปพี่คงไม่ลงรูปในไอจีเป็นสิบขนาดนั้นหรอกคร้า...''
      

หลังจากที่ ''ขวัญ-อุษามณี'' ได้โพสต์ข้อความชี้แจงข่าวเม้าท์ดังกล่าวให้แฟนคลับรับทราบผ่านอินสตาแกรมไปเรียบร้อยแล้ว นางเอกสาว ''ขวัญ-อุษามณี'' ก็ยังได้โพสต์ข้อความที่เป็นรูปภาพธรรมะขึ้นมา พร้อมเขียนระบุใต้ภาพข้อความดังกล่าวว่า ''สาทุ...กับเช้าวันนี้...ตระหนัก ระลึก กระทำ แชร์สิ่งที่มีความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กันและกันนะคะ'' ซึ่งข้อความรูปภาพที่ ''สาวขวัญ'' โพสต์จนทำให้หลายคนต่างก็คาดเดาว่าเป็นการตอกกลับบอสสาวค่ายกันตนาหรือเปล่า ซึ่งข้อความดังกล่าวมีใจความว่า
      

''เวลาจะ post ข้อความอะไร พึงระลึกเสมอว่าไม่ควร post ให้ผู้อื่นเสียหน้า เสียใจ และ เสียความรู้สึก เพราะข้อความ social ถ้า post แล้ว เห็นกันทั้งโลก''
      

จากข้อความดังกล่าวก็ได้มีเหล่าแฟนคลับของนางเอกสาว ''ขวัญ-อุษามณี'' ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นในเชิงให้กำลังใจนางเอกสาวกับเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก
      

แต่หลังจากที่ ''ขวัญ-อุษามณี'' โพสต์ข้อความดังกล่าวได้ไม่นาน จู่ๆ ผู้สื่อข่าวก็รายงานว่าบอสสาว ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Tukta Kantana โดยมีใจความตอกกลับว่า
      

''ตั้งแต่เปิดกล้องมาถึงวันนี้...คิวถ่ายควรได้ถ่ายถึง 60 คิวแล้ว...แต่จริงๆ ถ่ายทำได้แค่ 12 คิว???..แน่นอนนักแสดงบางคนแจ้ง..ติดคิวโน้นติดคิวนี่..บางคนแจ้งติดละครอีกเรื่อง..บางคนแจ้งติดเรียน..อันนี้ต้องให้ไปเพราะเรื่องเรียนสำคัญอยู่แล้ว...เมื่องานก็ไม่เดิน??..หากมีคิวว่างก็ขอให้กองถ่ายก่อน..ขอบคุณคนที่ให้ความร่วมมือ..อยากทราบรายละเอียดไปถามที่ช่อง 7 ได้ค่ะ''
      

จากการโพสต์ข้อความตอกกลับของบอสสาว ''ตุ๊กตา'' ก็ได้มีกระแสกลุ่มคนที่ติดตาม ''ตุ๊กตา'' จิตรลดา ดิษยนันท์ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อความดังกล่าวจำนวนมาก
      

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงไปยัง ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' และนางเอกสาว ''ขวัญ-อุษามณี'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญ อุษามณี เตือนสติ! โพสต์ข้อความไม่ควรทำให้คนเสียหน้า
    เตือนสติใคร? ตั้งแต่เช้าเลยเชียวสำหรับสาว "ขวัญ อุษามณี" เพราะโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า เวลาจะ post ข้อความอะไร พึงระลึกเสมอ ว่าไม่ควร post ให้ผู้อื่นเสียหน้า เสียใจ และเสียความรู้สึก เพราะข้อความ social ถ้า post แล้ว "เห็นกันทั้งโลก" ลงอินสตาแกรมส่วนตัว
  • ขวัญ โต้จูบ อ้าย ในโรงหนัง
    นางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ปัด! จูจุ๊บหนุ่มคนสนิท อ้าย ในโรงหนัง แต่ไม่เถียงควงกันไปจริง ส่วนความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน กั๊กเรียกแฟน ด้านทางคุณแม่ไฟเขียวให้ฝ่ายชายตามรับ-ส่งถึงบ้าน ก่อนจะวอนอย่าจับคู่เกาเหลาดาราสาวรุ่นพี่ ชาม ไอยวริญท์ อีกด้วย!!
  • ‘ขวัญ’ อวดผิวขาวโอโม่ ชนะขาดสาวๆในงาน
    ผิวขาวออร่ามาแต่ไกล สำหรับนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่มาโชว์หุ่นสวยในงาน AIS 3G เธอพกความมั่นใจมาในชุดสีดำ ช่วยขับผิวเธอให้ดูเด่น พร้อมทั้งโชว์หลังขาวเนียนให้เห็นนิดนึง พอหอมปากหอมคอ บวกกับทาลิปสติกสีแดงแปร๊ด...เรียกว่าชนะเลิศสาวๆ ทั้งงานได้ง่ายๆ เลย อย่างนี้แหละที่เขาว่า คนขาวมีชัยไปกว่าครึ่ง อันนี้เห็นด้วยอย่างแรง!!
  • "ขวัญ" แดงแรงฤทธิ์ อวดเต้าทะลักข้าง
    มาร่วมงาน ช่อง 7 สี ตอกบัตรกับเค้าด้วยคน สำหรับนางเอกสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ที่งานนี้โดดเด้งมาแต่ไกล ด้วยชุดราตรียาวสีแดง คล้องคอ โชว์หลังเนียน สวยสะดุดตาเลยทีเดียว แต่ที่ทำเอาหลายคนจับตามองสาวขวัญแบบไม่วางตา คงหนีไม่พ้นช็อตเด็ด บางจังหวะที่สาวขวัญโพสท่าแบบไม่ระวังก็ทำเอาเต้าแพลมออกมาทักทายให้ได้ลุ้นกันเป็นระยะๆ สวย เซ็กซี่ขนาดนี้ เบียดชั้นตัวแม่ของวงการบันเทิงได้อย่างสบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »