ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซิลวารับ! บาร์ซ่าทีมในฝัน แต่ยันมีความสุขกับ เปแอสเช

ซิลวารับ! บาร์ซ่าทีมในฝัน แต่ยันมีความสุขกับ เปแอสเช

Posted 05/07/2013 by goal.com

 

ติอาโก้ ซิลวา ยอมรับว่า บาร์เซโลนา คือทีมในฝันของเขา แต่ไม่มีความคิดที่ย้ายทีมในตอนนี้ เพราะยังมีความสุขดีกับ เปแอสเช

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังทีมชาติบราซิลของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ทีมล่าสุด ยอมรับว่าการได้เล่นให้กับทีมอย่าง บาร์เซโลนา คือความฝันของเขา แต่ยืนยันว่ายังมีความสุขกับชีวิตในฝรั่งเศสและยังไม่คิดย้ายทีมในตอนนี้

ปราการหลังจอมแกร่งชาวแซมบ้า ตกเป็นข่าวลืออย่างหนาหูว่ากำลังได้รับความสนใจจากทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งสเปน ซึ่งซิลวา ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับยอดทีมแห่งสเปนจริง แต่เป็นฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ก็มีความสุขดีกับเปแอสเช

"มีการพูดคุยกับ บาร์เซโลนา จริงแต่มันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว และพวกเขาไม่ได้ยื่นข้อเสนอมาให้ผมในปีนี้ ซึ่งผมก็ไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดใจอะไรที่การซื้อขายไม่เกิดขึ้น" ซิลวา ให้สัมภาษณ์ Sky Sports

"นักเตะทุกคนมีความฝันว่าอยากเล่นให้กับทีมอย่าง บาร์เซโลนา แต่ตอนนี้ผมมีความสุขดีกับ เปแอสเช และยังไม่คิดย้ายไปไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!เลโอนาร์โด้ถกนาโปลีขอซิวคาวานี่
    สื่ออิตาลีโหมข่าวหนัก เลโอนาร์โด้ ซีอีโอ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใส่เกียร์ห้าเปิดฉากเจรจากับออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ "อัซซูร่า" นาโปลี เพื่อต่อรองขอซื้อเอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวละติน ไปร่วมทัพอย่างจริงจัง
  • ศรีวิจาย่าสนใจกระชากตัวอาเดรียโน่ร่วมทัพ
    โรเบิร์ต เฮรี่ กุนซือ ศรีวิจาย่า เผยสโมสรมีแผนที่จะกระชากตัว อาเดรียโน่ อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพความพร้อมของนักเตะ รวมถึงค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายด้วย
  • เทพไม่เลิก!เนย์มาร์โชว์ยิงไกลแบบสุดงาม
    เนย์มาร์ แข้งอัจฉริยะทีมชาติบราซิล ยังคงโชว์ฝีเท้าเทพที่มีไม่เลิก เมื่อโชว์ยิงไกลกว่า 40 หลา โค้งข้ามหัวผู้รักษาประตูเข้าไปแบบสุดงาม ในเกมอุ่นเครื่องพบกับทีมเพื่อนเมสซี่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • บิ๊กฟิลยันดินโญ่,กาก้ายังมีลุ้นติดธงลุยบอลโลก
    หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ยัน โรนัลดินโญ่ และ ริคาร์โด้ กาก้า รวมทั้งนักเตะชาวบราซิเลียนทุกคน ยังมีโอกาสติดธงแซมบ้า ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 หากฝีเท้าจัดจ้าน และเหมาะที่จะช่วยชาติได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »