ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โร่โทร.เคลียร์ตุ๊กตาขวัญโบ้ยกองถ่ายคืนคิว

โร่โทร.เคลียร์ตุ๊กตาขวัญโบ้ยกองถ่ายคืนคิว

Posted 06/07/2013 by siamdara

 

 ''อุษามณี'' ตกใจเห็นโพสต์ข้อความของ ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' ลั่นที่ไปเที่ยวเพราะได้รับการคืนคิวจากธุรกิจกองถ่าย เผยโทร.เคลียร์นายใหญ่ค่ายกันตนา เพื่อชี้แจงข้อมูลที่ถูกต้องเรียบร้อย และเข้าใจกันดีแล้ว

 

จากกรณีที่บอสสาวค่ายกันตนา ''ตุ๊กตา'' จิตรลดา ดิษยนันทน์ ได้ออกมาโพสต์แฉดาราคนหนึ่งที่เบี้ยวคิวถ่ายละครโดยอ้างว่ามีเรียน แต่กลับแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวทะเลจนกลายเป็นกระแสขึ้นมาว่า ดาราคนนั้นที่ ''บอสสาวตุ๊กตา'' พูดถึงจะเป็นใครนั้น ซึ่งก็มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า เป็นนางเอกสาว ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ จนกลายเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และต่อมาได้มีความเคลื่อนไหวจากทางฝั่งของ ''ขวัญ-อุษามณี'' โดยมีแฟนคลับเข้าไปโพสต์ถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในอินสตาแกรม และนางเอกสาวก็ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวว่า กระแสข่าวดังกล่าวเป็นการเข้าใจผิดของคนในบริษัท หากตนหนีไปจริงคงไม่โพสต์รูปลงอินสตาแกรม ขณะที่ฟากบอสสาวค่ายกันตนาตอกกลับ ท้าถามรายละเอียดที่ช่อง 7 ได้เลย


     
ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 56 ขวัญได้ออกมาชี้แจงผ่านรายการคันปาก ถึงเรื่องที่เป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ว่าไม่ได้ต้องการอะไร แค่ขอโอกาสชี้แจงข้อเท็จจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้น


     
''ที่มาวันนี้ไม่ได้จะมาเป็นตัวตั้งตัวตีอะไร ขอโอกาสในการที่จะชี้แจงข้อเท็จจริงว่ามันเป็นยังไง การที่หนูได้ไปเที่ยวกับครอบครัว หนูได้รับการคืนคิวจากธุรกิจกองแล้วค่ะ จันทร์ อังคาร พุธ จะเป็นคิวถ่ายละคร ธิดาพญายม ซึ่งเป็นกองของกันตนา ส่วนพฤหัสบดี ศุกร์ จะเป็นคิวถ่ายละคร เจ้าสาวสลาตัน แต่เสาร์ อาทิตย์ ขวัญติดเรียนปริญญาโท ก็บอกแล้วก่อนที่จะรับงานว่าติดเรียน เท่ากับว่าเราจะให้คิวได้พฤหัสบดีและศุกร์แค่นั้น และก่อนหน้านั้น 4 วัน พี่เขาก็โทร.มาแคนเซิลกอง ไม่มีการถ่ายในวันพฤหัสบดีและศุกร์แล้ว เหตุผลที่ไม่ได้ถ่ายไม่ได้มาจากหนูนะคะ แต่เป็นเหตุผลของทางกองละครเอง หนูก็เลยถือว่าเป็นช่วงฮอลิเดย์ หนูก็เลยไปเที่ยวพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ กับครอบครัวด้วยความสบายใจ ก็ลงไอจีตั้งแต่อยู่สุวรรณภูมิว่านี่คือวันหยุดนะ แล้ววันเสาร์ขวัญก็ทำหน้าที่นักศึกษาเต็มที่ ไม่ได้ไปเที่ยวโดยละเลยความเป็นนักศึกษา พอกลับมาถึงสุวรรณภูมิ ขวัญก็แยกกับคุณแม่และพี่แก้ว โดยขวัญไปแท็กซี่แล้วเดินทางต่อไปมหาวิทยาลัยเพื่อคุยกับอาจารย์ ซึ่งรูปในไอจีก็มี''


     
ทั้งนี้ขวัญกล่าวต่อว่า ได้โทรศัพท์ไปชี้แจงกับ นายใหญ่ค่ายกันตนาแล้ว เพราะรู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากให้ผู้ใหญ่เข้าใจข้อมูลที่ถูกต้อง  พร้อมทั้งยืนยันว่าเข้าใจกันดีแล้วดี


     
''เห็นที่พี่ตุ๊กตาโพสต์ ตอนแรกที่อ่านก็ยังไม่คิดว่าเป็นขวัญเพราะพี่ตุ๊กตาก็เอ็นดูและเมตตาขวัญอยู่แล้ว เพราะขวัญเองร่วมงานกับกันตนาตั้งแต่เด็กๆ เลย จนกระทั่งพี่ๆ คนอื่นๆ มาบอกขวัญว่าพี่ตุ๊กตาดุ หนูก็เลยคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่องว่าจะทำยังไงดี เลยโทร.ไปชี้แจงกับพี่ตุ๊กตาค่ะ ตอนนี้ก็เข้าใจกันดีแล้วค่ะ ตอนที่รู้ว่าเป็นเราก็ตกใจและเสียใจด้วย โดยส่วนตัวขวัญก็ให้ความเคารพกับพี่ตุ๊กตา อยากให้พี่เขาได้รับข้อมูลที่ถูก ขวัญก็ต้องขอโทษที่ไม่ได้รายงานไปยังผู้บริหารระดับสูง แต่ขวัญก็ทำหน้าที่ของนักแสดงคนนึงแล้วคือรับคำมาจากธุรกิจกอง ซึ่งปกติโดยการทำงานของทุกกองก็จะเป็นแบบนี้กันค่ะ แต่ด้วยระบบองค์กรนี้เขาอาจจะปรับเปลี่ยนซึ่งขวัญก็ไม่ทราบ อาจจะเป็นอย่างนั้น หนูก็ต้องขอโทษด้วยที่เกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อนกัน'' ขวัญกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต้เบี้ยวกองถ่าย! ''ขวัญ-ตุ๊กตา'' เปิดศึก
    เปิดศึกสงครามน้ำลาย! ''ขวัญ'' โพสต์อินสตาแกรมตอบโต้ ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' ชี้แจงกระแสข่าวเป็นการเข้าใจผิดของคนในบริษัทดังกล่าว ยันหากตนหนีไปจริงคงไม่โพสต์รูปลงหรอก ฟากบอสสาวค่ายกันตนาตอกกลับ ท้าถามรายละเอียดที่ช่อง 7 ได้เลย
  • ขวัญ อุษามณี เตือนสติ! โพสต์ข้อความไม่ควรทำให้คนเสียหน้า
    เตือนสติใคร? ตั้งแต่เช้าเลยเชียวสำหรับสาว "ขวัญ อุษามณี" เพราะโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า เวลาจะ post ข้อความอะไร พึงระลึกเสมอ ว่าไม่ควร post ให้ผู้อื่นเสียหน้า เสียใจ และเสียความรู้สึก เพราะข้อความ social ถ้า post แล้ว "เห็นกันทั้งโลก" ลงอินสตาแกรมส่วนตัว
  • ขวัญ โต้จูบ อ้าย ในโรงหนัง
    นางเอกบาร์บี้ ขวัญ อุษามณี ปัด! จูจุ๊บหนุ่มคนสนิท อ้าย ในโรงหนัง แต่ไม่เถียงควงกันไปจริง ส่วนความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้เป็นแค่เพื่อน กั๊กเรียกแฟน ด้านทางคุณแม่ไฟเขียวให้ฝ่ายชายตามรับ-ส่งถึงบ้าน ก่อนจะวอนอย่าจับคู่เกาเหลาดาราสาวรุ่นพี่ ชาม ไอยวริญท์ อีกด้วย!!
  • ‘ขวัญ’ อวดผิวขาวโอโม่ ชนะขาดสาวๆในงาน
    ผิวขาวออร่ามาแต่ไกล สำหรับนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ที่มาโชว์หุ่นสวยในงาน AIS 3G เธอพกความมั่นใจมาในชุดสีดำ ช่วยขับผิวเธอให้ดูเด่น พร้อมทั้งโชว์หลังขาวเนียนให้เห็นนิดนึง พอหอมปากหอมคอ บวกกับทาลิปสติกสีแดงแปร๊ด...เรียกว่าชนะเลิศสาวๆ ทั้งงานได้ง่ายๆ เลย อย่างนี้แหละที่เขาว่า คนขาวมีชัยไปกว่าครึ่ง อันนี้เห็นด้วยอย่างแรง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »