ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ล้นหลาม!เสี่ยเนเปิดตัวปีกฮันโนเวอร์แข้งนอกรายที่9

ล้นหลาม!เสี่ยเนเปิดตัวปีกฮันโนเวอร์แข้งนอกรายที่9

Posted 06/07/2013 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัวปีกดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นมาเป็นนักเตะต่างชาติรายที่ 4 ในช่วงเลกสองเพิ่มแล้ว ทำให้มีแข้งนอกในทีมล้นหลาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกยังเดินหน้าช็อบสนั่นล่าสุดเปิดตัว มาซาฮิโตะ โนโตะ ปีกซ้ายวัย 23 ปีที่ย้ายมาจาก ฮันโนเวอร์ 96 สโมสรดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมันมาร่วมทัพโดยเป็นผู้เล่นต่างชาติรายที่ 4 ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเข้าไปแล้ว

โนโตะ วัย 23 ปีมีประสบการณ์ในยุโรปมาพอสมควรโดยเขาเล่นให้กับทีมสำรองของฮันโนเวอร์ก่อนมาหาความท้าทายใหม่ที่ประเทศไทย และ เนวิน ชิดชอบ ไม่ลังเลที่จะดึงมาร่วมทีมแม้จะมีผู้เล่นต่างชาติในทีมก่อนหน้านี้แล้วถึง 8 ราย

พลพรรคเซราะกราวเพิ่งเสริมทัพแข้งสเปนรวดเดียว 3 รายคือ เฆซุส เบร์โรคัล หัวหอกจากเรเครติโบ อูเอลบา ,บรูโน อาริอาส และ มานูเอล เรดอนโด้ การ์เซีย กองกลางและแบ็กซ้ายจาก เฆเรซ นอกจากนี้ยังมี เอร์เนสโต ภูมิภา ลูกครึ่งไทย-สเปน ในโควต้าผู้เล่นในประเทศอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โนโตะ ซึ่งได้รับเสื้อหมายเลข 9 ในการมาค้าแข้งยังถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม อาจจะได้เล่นเพียงบอลถ้วยไทยคม เอฟเอคัพ กับ โตโยต้า ลีกคัพ เท่านั้นเพราะล่าสุดบุรีรัมย์ได้ส่งชื่อ เบร์โรคัล และ อาริอาส เสียบแทนโควต้าของ ฆวน เกวโร และ รัมเซส บุสโตส ครบ 2 รายแล้ว แต่เขายังได้ลุ้นเบียดแย่งโควต้าเอเชีย ในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »