ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แยกร่างได้?วินนี่เตรียมคุมทีมการกุศลที่เยอรมันวันกิเลนดวลอาร์มี่

แยกร่างได้?วินนี่เตรียมคุมทีมการกุศลที่เยอรมันวันกิเลนดวลอาร์มี่

Posted 06/07/2013 by goal.com

 

วินฟรีด เชเฟอร์ โพสต์ข้อความเตรียมบินกลับบ้านเกิดคุมทีมรวมเฉพาะกิจออกรายการทีวี ซึ่งอาจจะทำให้เขาพลาดนำทัพกิเลนผยอง บุกเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาจจะจะต้องออกไปเยือนถิ่นกองทัพบกของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในนัดแรกของศึกไทยพรีเมียร์ลีก เลกสอง ช่วงเย็นวันที่ 6 ก.ค.นี้ โดยไม่มี วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคุมทัพไปด้วยเนื่องจากเจ้าตัวมีคิวออกรายการโทรทัศน์ที่เยอรมัน

อดีตกุนซือทีมชาติไทย ตอบรับเข้าร่วมรายการดังกล่าวซึ่งจัดขึ้นเป็นเกมการกุศลของโอลิเวอร์ โพเชอร์ นักแสดงตลกชื่อดังของเยอรมัน ตั้งแต่เมื่อปลายเดือน พ.ค. ซึ่งเป็นช่วงที่เขากำลังมีปัญหากับสมาคมฟุตบอลและยังไม่ได้มาคุมทัพกิเลนผยอง

วินนี่ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คแฟนเพจส่วนตัวยืนยันว่า "คืนพรุ่งนี้ สองทุ่มสิบห้า เวลาเยอรมัน ติดตามผมสด ๆ ได้ทางช่อง Sat1 ผมจะอยู่ในเกมการกุศลของโอลิเวอร์ โพเชอร์ ศิลปินตลก และช่อง Sat1 ครับ"

เกมดัง กล่าวเป็นตอนสุดท้ายของรายการโทรทัศน์ชื่อ Das Duell - Alle gegen den BVB ซึ่งเป็นรายการที่ โอลิเวอร์ โพเชอร์ จะรวบรวมนักเตะอาสาที่มาจากคนทั่ว ๆ ไป ดารา หรือคนดังวงการต่าง ๆ ของเยอรมัน มาฝึกซ้อม และรวมเป็นทีม เพื่อมาดวลกับแชมป์ลีกเยอรมัน โดย "วินนี่" รับบทเป็นหนึ่งในทีมผู้ฝึกสอน ร่วมกับโอลิเวอร์ โพเชอร์ และ ไรเนอร์ คาลมุนด์ อดีตผู้จัดการทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ชุดทริปเปิลรองแชมป์ในตำนาน โดยจะแข่งขันวันที่ 6 ก.ค. นี้เวลา 20.15 น. ตามเวลาท้องถิ่นออกอากาศทางช่อง Sat1 ของเยอรมัน

ทั้งนี้หากเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 63 ปีไม่สามารถมายืนสั่งการลูกทีมที่สนามกองทัพบกได้จะทำให้ พลาดการเผชิญหน้ากับ มาโน โพลกิ้ง อดีตคู่หูเก่าสมัยคุมทีมชาติไทยที่ปัจจุบันเป็นกุนซือของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด อยู่โดยคาดว่า พล ชมชื่น มือขวาจะได้ทำหน้าที่แทนอีกครั้งในเกมนี้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีคำยืนยันจากเอสซีจี เมืองทอง ว่าจะปล่อยให้เจ้าตัวกลับไปรับจ๊อบพิเศษนี้ในวันที่ทีมลงแข่งขันหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »