ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่องรถหรูแข้งผี!ขับเข้ารายงานตัววันแรกกับทีม

ส่องรถหรูแข้งผี!ขับเข้ารายงานตัววันแรกกับทีม

Posted 06/07/2013 by siamsport

 

สนามซ้อมแคร์ริงตัน กลายเป็นโชว์รูมรถหรูย่อยๆ เมื่อบรรดาแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างขับพาหนะคู่ใจมาจอด เพื่อทำการเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ "ปีศาจแดง"

บรรดานักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต่างกลับมาเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลุยศึกหนักในฤดูกาลหน้ากันแล้ว และแต่ละคนต่างก็ขับรถหลากหลายยี่ห้อเข้ามาจอดที่แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ "ปีศาจแดง" ราวกับเป็นโชว์รูมรถหรูย่อยๆ เลยทีเดียว จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวบราซิล ขับ เมอร์เซเดส เบนซ์ ราคา 168,395 ปอนด์ (ประมาณ 7.57 ล้านบาท) โดยมีเพียง อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ แบ็กซ้ายเลือดดัตช์ และ 2 พี่น้อง ดา ซิลวาที่นั่งมาด้วยกันทั้ง ราฟาเอล และ ฟาบิโอ เท่านั้นที่ขับ เชฟโรเลต สปอนเซอร์หลักของ "เร้ด เดวิลส์" มารายงานตัวในวันแรกกับสโมสร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชเชื่อรูนฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วยผีแดง
    เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวกลั่น จะกลับมาร่วมทีมด้วยสภาพร่างกายที่สุดฟิตเปรี๊ยะ พร้อมยันแข้ง "ผีแดง" ทุกคนพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ใหม่แกะกล่อง ได้เห็นฟอร์มเก่งของพวกเขา
  • มากันให้ครบ!!มอยส์ แย้ม อาจตั้งสโคลส์เป็นสตาฟฟ์อีก 1
    กุนซือคนใหม่ของทีมปีศาจแดงเผยว่าเขาอาจจะแต่งตั้ง สโคลซี เข้ามาเป็นสตาฟฟ์โค้ชอีกหนึ่งคน หลังก่อนหน้านี้เพิ่งแต่งตั้งไรอัน กิ๊กส์และฟิล เนวิลล์เข้ามาเป็นสตาฟฟ์ชุดใหม่หมาดๆ
  • มอยส์รับแทบช็อกตอนป๋ามอบตำแหน่งนายใหญ่ผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือไฟแรง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดอึ้งตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มอบตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" ให้กับตน พร้อมรับเป็นไปไม่ได้ที่จะทาบสถิติแสนยิ่งใหญ่ที่ "ป๋า" ทำเอาไว้ แต่จะพยายามสานต่อความสำเร็จให้กับทีมต่อไป
  • ข่าวดีแฟนผี!มอยส์ประกาศชัดรูนไม่ได้มีไว้ขาย
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลัง เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ยันชัดเจน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน ไม่ได้เป็นนักเตะที่มีไว้ขาย เพราะยังมีบทบาทสำคัญกับทีม รับกำลังตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกันต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »