ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปารีส,กาลา,เฟเนร์สนซาญ่าหลังต่อสัญญาปืนไม่คืบ

ปารีส,กาลา,เฟเนร์สนซาญ่าหลังต่อสัญญาปืนไม่คืบ

Posted 06/07/2013 by siamsport

 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, กาลาตาซาราย และ เฟเนร์บาห์เช่ ต่างให้ความสนใจจะคว้าตัว บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปเสริมทัพ หลังจากนักเตะยังหาข้อสรุปสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่ได้เสียที ทั้งที่เหลืออีกแค่ปีเดียว
 
บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ กาลาตาซาราย, เฟเนร์บาห์เช่ สองทีมใหญ่ลีกตุรกี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฤดูกาลล่าสุด หลังจากนักเตะยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "ปืนใหญ่" ได้
 
แบ็กขาววัย 30 ปี เหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีก 12 เดือน และ โลร็องต์ กัตส์มัธ นายหน้าของเขา กล่าวว่า "บาการี่ ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่ เฟเนร์บาห์เช่, กาลาตาซาราย และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจอยู่"
 
 ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ยังคงต่อรองราคาค่าตัวของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ก่อนที่จะได้ย้ายไปร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นกองหน้าดีไหม?!เชสนี่โชว์ทักษะตะกร้อขั้นเทพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" อาจประหยัดเงินในการเสริมหัวหอกลงไปได้แล้ว เมื่อ วอยเชียค เชสนี่ นายประตูโปแลนด์ โชว์ทักษะขั้นเทพในการเตะตะกร้อ ทำเอาเพื่อนร่วมทีมถึงกับต้องตะลึงกันเลยทีเดียว!!!
  • ยัน!ปืนตกลงค่าตัวอิกวาอินแล้วรอตรวจร่างกาย
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ฉบับดังในอังกฤษ ปูดข่าวกอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เหลือเพียงการตรวจร่างกายก็จะได้เป็นนักเตะใหม่ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แล้วหลังทีมจากลอนดอน ตกลงค่าตัว 1,035 ล้านบาท กับยอดทีมสเปนเรียบร้อย
  • ยังไง?!พูลอังกฤษปิดราคาซัวเรซหนีหงส์ซบปืน
    สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ร้านพูลในเมืองผู้ดี ได้ข้อมูลบางอย่างที่สุดสำคัญ จนทำให้พวกเขาตัดสินใจปิดรับแทงพนันราคาที่ว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลุ้นระทึก! ปืนส่อปิดดีลอิกวาอินกับราชันไม่ลง
    งานนี้สาวกกูนเนอร์สคงต้องลุ้นสุดตัว! เมื่อมีรายงานว่า การเจรจาระหว่างไอ้ปืนใหญ่กับราชันชุดขาวเกี่ยวกับการคว้ากอนซาโล อิกวาอิน ยังคงแน่นิ่งไม่มีทีท่าว่าจะขยับไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »