ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวย้ายเป็นเหตุ! รูนหวั่นโดนแฟนผีรุมโห่ซีซั่นหน้า

ข่าวย้ายเป็นเหตุ! รูนหวั่นโดนแฟนผีรุมโห่ซีซั่นหน้า

Posted 07/07/2013 by goal.com

 

ดาวยิงร่างตันของปีศาจแดงหวั่นถูกแฟนบอลทีมตัวเองรุมส่งเสียงโห่ในฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นกระแสข่าวว่าเขาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเมื่อปลายซีซั่นก่อน

เวย์น รูนีย์ กองหน้าคนสำคัญของแมนฯ ยูไนเต็ด หวั่นถูกแฟนบอลรุมโห่ในฤดูกาลหน้า ภายหลังมีกระแสข่าวว่าเขาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเมื่อช่วงปลายซีซั่นก่อน ตามรายงานของ The Sunday People

หัวหอกทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน อดีตบิ๊กบอสปีศาจแดงออกมาแฉว่านักเตะขอย้ายทีมเมื่อปลายฤดูกาลก่อน ทำให้เจ้าตัวไม่มีชื่อลงสนามในสองเกมสุดท้าย

แต่แหล่งข่าววงในระบุว่า ดาวยิงวัย 27 ปี ไม่เคยขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแต่อย่างใด และต้องการให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอสโมสรคนใหม่ออกมาแก้ข่าวดังกล่าวให้ด้วย หลังเกรงว่าจะถูกสาวกเร้ด อาร์มีส่งเสียงโห่ เหตุคิดว่าเขาคิดทรยศสโมสร

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนว่าอดีตเด็กฝึกท็อฟฟี่สีน้ำเงินคงจะเลือกอยู่ล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป หลังเข้าพูดคุยกับเดวิด มอยส์เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเขาจึงต้องการให้แฟนบอลเข้าใจอย่างชัดเจน หลังก่อนหน้านี้รูนีย์เคยโดนรุมโห่มาแล้วในระหว่างแห่งฉลองถ้วยพรีเมียร์ลีกรอบเมืองแมนเชสเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชชมรูนี่ย์ฟิตผิดหูผิดตาในช่วงปรี-ซีซั่น
    เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไป หลังแสดงให้เห็นจากการซ้อมปรี-ซีซั่นว่า ตั้งอกตั้งใจเป็นอย่างดี แถมดูแล้วน่าจะมีสภาพร่างกายที่ฟิตที่สุดในรอบ 5 ปีหลังด้วย
  • ใกล้แล้วใกล้อีก! ติอาโก้ขยับเข้าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกก้าว
    ไม่รู้จะใกล้ไปอีกถึงไหน สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า ติอาโก้ อัลคันทารา ขยับเข้าสู่การเป็นนักเตะปีศาจแดงไปอีกขั้นแล้ว
  • สื่อกระทิงเผยผีบรรลุเงื่อนไขซิวตัวติอาโก้แล้ว
    สื่อเมืองกระทิงดุ พาดหัวข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุเงื่อนไขซิวตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งออกมายืนยันว่าไม่เคยได้รับข้อเสนอสำหรับนักเตะตัวเก่งก็ตาม
  • ผีลุ้นฟิตยัง,นานี่,สมอลลิ่งออกทัวร์ปรีซีซั่น
    เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับยังต้องประเมินสภาพความฟิตของ แอชลี่ย์ ยัง, หลุยส์ นานี่ และ คริส สมอลลิ่ง ในช่วงต้นสัปดาห์หน้าว่าพร้อมจะร่วมเดินทางออกทัวร์ในช่วงปรี-ซีซั่นนี้หรือไม่ แต่ลึกๆ เชื่อว่าน่าจะร่วมมากับทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »