ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮือฮา!บาร์ซ่าคลั่งทุ่ม32ล้านยูโรล่ามาร์กินญอส

ฮือฮา!บาร์ซ่าคลั่งทุ่ม32ล้านยูโรล่ามาร์กินญอส

Posted 07/07/2013 by siamsport

 

สื่อกีฬาของอิตาลี ลือหึ่ง บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงิน 32 ล้านยูโร ล่อให้ โรม่า ปล่อยตัว มาร์กินญอส กองหลังแซมบ้าวัย 19 ปี มาเล่นใน สเปน หลังมีข่าวมานาน นอกจากจะไม่คืบหน้าแล้ว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังจะมาเป็นตาอยู่ด้วย

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อกีฬาในแดนมะกะโรนี อิตาลี ตีข่าวว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษใหญ่ของสเปน เตรียมสวมวิญญาณสมฉายา "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยการควักเงินมหาศาล 32 ล้านยูโร (ราว 1,280 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว มาร์กินญอส ปราการหลังดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ของทีม "จัลโล่รอสซี่" โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
 
บาร์ซ่า ต้องการปราการหลังดีๆ สักคนมายืนคู่กับ เคราร์ด ปิเก้ เพราะ การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมจอมเก๋า มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และพวกเขามีข่าวกับ มาร์กินญอส มาสักพักแล้ว แต่อาจจะต้องทุ่มหนักกว่าเดิม เพราะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐี แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ก็มีข่าวด้วยเช่นกัน
 
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้ง 2 ทีมพร้อมจ่าย 25 ล้านยูโร (ราว 1,125 ล้านบาท) แต่ โรม่า ยังใจแข็ง ยืนกรานไม่ขาย ทั้งที่ซื้อนักเตะวัย 19 ปี มาจาก โครินเธียนส์ เพียงแค่ประมาณ 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) เท่านั้น ทำให้มีข่าวว่าในส่วนของ บาร์เซโลน่า พวกเขาพร้อมเพิ่มค่าตัวเป็น 32 ล้านยูโร ท่ามกลางข่าวลือว่า เอเยนต์นักเตะอยู่ สเปน เพื่อเจรจากับ บาร์เซโลน่า แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »