ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตาตลาด!ปืน-สิงห์เปิดศึกแย่งชิงรูนี่ย์-ซัวเรซ

จับตาตลาด!ปืน-สิงห์เปิดศึกแย่งชิงรูนี่ย์-ซัวเรซ

Posted 08/07/2013 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย ทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ยังคงเชื่อมั่นว่ามีโอกาสสูงที่ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จะย้ายสังกัดจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามลำดับ และยังจับตาดูสถานการณ์ในตลาดซื้อขายของนักเตะทั้ง 2 รายนี้อยู่อย่างใกล้ชิด

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงไม่ละความพยายามในการเปิดศึกแย่งชิงตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ตามรายงานจาก "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า ทั้ง 2 สโมสรประจำกรุงลอนดอน ยังคงมั่นใจว่า มีโอกาสสูงที่จะชักชวนให้ รูนี่ย์ เก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะยืนยันชัดเจนว่า ไม่มีความคิดจะขายให้กับทีมไหนทั้งนั้นก็ตาม พร้อมอ้างว่าเวลานี้นักเตะ "ปีศาจแดง" คนอื่นๆ เริ่มจะเบื่อกับการที่อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ไม่ยอมเอ่ยปากฝากอนาคตให้ชัดเจนลงไปเสียที

ในส่วนของ ซัวเรซ นั้น ทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ต่างสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการซื้อตัวเข้าไปยัง ลิเวอร์พูล แล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่าอดีตกองหน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อาจพิจารณาย้ายไปค้าแข้งในกรุงลอนดอน แทน หากว่า เป้าหมายอันดับ 1 อย่าง เรอัล มาดริด ในศึกลา ลีกา สเปน ไม่ติดต่อเข้ามาหาอย่างที่หวังเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดหวังปรับนโยบายแข้ง30อัพดึงอลอนโซ่คืนรัง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องการดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังชวดเป้าหมายหลักอย่าง เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย แต่ต้องไปกล่อม จอห์น ดับเบิ้ลยู. เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ให้ยอมผ่อนปรนนโยบายไม่ซื้อนักเตะอายุเกิน 30 ปีเสียก่อน
  • ข่าวย้ายเป็นเหตุ! รูนหวั่นโดนแฟนผีรุมโห่ซีซั่นหน้า
    ดาวยิงร่างตันของปีศาจแดงหวั่นถูกแฟนบอลทีมตัวเองรุมส่งเสียงโห่ในฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นกระแสข่าวว่าเขาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเมื่อปลายซีซั่นก่อน
  • อย่าทิ้งเค้านะ! ปืนเปิดโต๊ะถกสัญญาใหม่เวนเกอร์
    เดอะ กันเนอร์ส เริ่มเปิดฉากพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับยอดกุนซือเลือดน้ำหอมแล้ว หลังเขาเหลือสัญญาคุมทีมเพียง 1 ปีเท่านั้น
  • วิดิชชมรูนี่ย์ฟิตผิดหูผิดตาในช่วงปรี-ซีซั่น
    เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไป หลังแสดงให้เห็นจากการซ้อมปรี-ซีซั่นว่า ตั้งอกตั้งใจเป็นอย่างดี แถมดูแล้วน่าจะมีสภาพร่างกายที่ฟิตที่สุดในรอบ 5 ปีหลังด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »