ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอยส์สุดมั่น! เสือเหลืองยังแกร่ง แม้ไร้เงาเกิทเซ

รอยส์สุดมั่น! เสือเหลืองยังแกร่ง แม้ไร้เงาเกิทเซ

Posted 10/07/2013 by goal.com

 

มาร์โค รอยส์ มั่นใจว่าการย้ายออกจากทีมของ มาริโอ เกิทเซ จะไม่ส่งกระทบมากนักต่อเสือเหลือง เพราะทีมยังมีนักเตะฝีเท้าดีอีกหลายคนที่สามารถทดแทนได้

มาร์โค รอยส์ กองกลางทีมชาติเยอรมันของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจว่าการที่ทีมเสีย มาริโอ เกิทเซ ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ส่งกระทบต่อทีมมากนัก เพราะทีมยังมีนักเตะฝีเท้าดีอีกมาก ที่พร้อมจะก้าวขึ้นมาช่วยทีม

เกิทเซ เป็นหนึ่งในกำลังหลักของเสือเหลืองเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับตัดสินใจย้ายไปอยู่กับคู่ปรับสำคัญอย่างเสือใต้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งรอยส์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ทีมต้องเสียนักเตะคนสำคัญไป แต่มั่นใจว่าทีมจะรับมือกับปัญหานี้ได้

"ฤดูกาลที่ผ่านมาทุกคนได้เห็นแล้วว่าเขาเล่นได้ดีแค่ไหน มาริโอ เป็นสุดยอดนักเตะ การทดแทนเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขา" รอยส์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ตอนนี้มันไม่มีประโยชน์ที่จะมาโวยวายเพราะเขาไม่ได้อยู่กับเราอีกแล้ว เรายังมีนักเตะฝีเท้าดีอีกเยอะในทีม การย้ายทีมมันเป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอลอยู่แล้ว ผมมั่นใจว่าเราจะรับมือกับเรื่องนี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นั่งกอดอกรอ!! เสือใต้ พร้อมอ้าแขนรับเลวานดี้ ปีหน้า
    ประธานสโมสรของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมรอที่จะคว้าตัวกองหน้าชาวโปแลนด์ของทีมคู่ปรับร่วมลีก มาร่วมทีมในหน้าร้อนปีหน้าแบบฟรีๆ
  • เสือใต้ปรับ3สตาร์สวมเสื้อไนกี้ออกงาน
    มาริโอ โกเมซ, มาริโอ เกิทเซ่ และ ยาน เคิร์ชฮอฟฟ์ 3 สตาร์ บาเยิร์น โดนสั่งปรับเบาะๆ คนละ 10,000 ยูโร หลังจากใส่ผลิตภัณฑ์ของไนกี้ แทนที่จะเป็นอาดิดาส สปอนเซอร์ของทีม โดยเงินทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับการกุศลต่อไป
  • เมินบาร์ซ่า! เป็บ ชูยูเว่ทีมเต็ง ชปล. ฤดูกาลหน้า
    เป็บ กวาร์ดิโอลา ทำแฟนบอลงง เมื่อยกให้ ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า เหนือกว่า บาร์เซโลนา อดีตทีมเก่าของตัวเอง
  • เสือเหลืองเนรมิตทุ่งดอกไม้เปิดตัวชุดใหม่
    "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองแชมป์ยุโรปและลีกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ฤดูกาลที่ผ่านมา! ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับลุยศึกฤดูกาลหน้า 2013-2014 ด้วยการเนรมิตทุ่งดอกไม้บนพื้นสนามหญ้าจนเป็นรูปร่างเสื้อแข่งตัวใหม่ของพวก เขาที่มีขนาดใหญ่จนสะดุดตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »