ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายชัดเจน!! บีร็อด ยัน หงส์ยังไม่หยุดช็อปปิ้งง่ายๆ

เป้าหมายชัดเจน!! บีร็อด ยัน หงส์ยังไม่หยุดช็อปปิ้งง่ายๆ

Posted 12/07/2013 by goal.com

 

หัวเรือใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เผยว่าพวกเขาจะยังทำการเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถต่อกรกับคู่แข่งในฤดูกาลหน้าให้ได้อย่างสูสี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หัวเรือใหญ่ของลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมของเขาจะยังไม่หยุดการเสริมทัพแน่นอน แม้ตอนนี้ พวกเขาจะคว้าตัวนักเตะใหม่มาร่วมทีมถึง 4 รายแล้วก็ตาม

ทีมหงส์แดงจัดการซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมแล้วทั้ง 4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบไปด้วย โคโล ตูเร, ยาโก้ อาสปาส, หลุยส์ อัลแบร์โต้และซิมง มิโญเลต์

"ทีมแมวมองของเราต่างทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะพวกเขาต่างลิสต์ชื่อมาให้ผมดูและสามารถปิดบัญชีมาร่วมทีมได้แล้ว 4 ราย เรายังต้องการปรับปรุงทีมอย่างต่อเนื่อง นั้นคือสิ่งที่ผมรู้สึกว่าการเสริมทีมมีความหมายมากแค่ไหน ตอนนี้เรายังเหลือเวลาอีก 3-5 สัปดาห์ในการปรับปรุงทีม นั่นเป็นสิ่งที่เราตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือบอกกับผู้สื่อข่าว

"ผมมั่นใจว่ากว่าจะถึงช่วงปิดตลาด เราจะทำการเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทีมของเรามีขุมกำลังพอที่จะต่อสู้กับคู่แข่งลุยศึกฤดูกาลหน้า"

จากเรื่องในครั้งนี้ ทำให้ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า รูนี่ย์ จะฟิตทันสำหรับการช่วยทีมในนัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่หรือไม่ และส่งผลให้เขาเป็นนักเตะรายล่าสุดของ "ปีศาจแดง" ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน หลังจากที่ เนมานย่า วิดิช ยอดกองหลังเลือดเซิร์บ ก็มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลังไปก่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูเร่เชื่อซัวเรซอยู่หงส์ก็ประสบความสำเร็จได้
    โคโล่ ตูเร่ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชวน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อย่าเพิ่งหนีกันไปไหน อยู่เป็นเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" กันก่อน เชื่อค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ก็ประสบความสำเร็จได้ มั่นใจนี้ทัพ "เครื่องจักรสีแดง" พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าไล่ล่าแชมป์มาประดับตู้โชว์
  • โคโล่สุดปลื้มหงส์เลือกให้เป็นตัวแทนคาร์ร่า
    โคโล่ ตูเร่ กองหลังป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ รู้สึกสุดเป็นเกียรติที่ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลังของ "หงส์แดง" พร้อมชู "คาร์ร่า" เป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ
  • ศึกสัตว์ปีก! หงส์ท้าจิกไก่ล่าอิริคเซนเข้ารัง
    ใครกันแน่จะเป็นจ้าวแห่งสัตว์ปีก! หงส์แดงเปิดศึกนอกสนามกับไก่เดือยทองแย่งลายเซ็นของคริสเตียน อิริคเซน เพลย์เมกเกอร์หน้ามนของอาแย็กซ์ฯ
  • ไม่ลดละ!ปืนเตรียมอัพค่าตัวล่าซัวเรซเข้ารังอีก
    สื่อเผย อาร์เซน่อล ยังคงแสดงความมุ่งมั่นในการไล่ล่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล เข้ารังให้ได้ แม้ความพยายามครั้งแรกจะถูกบอกปัดแบบไร้เยื่อใย หลังเตรียมเพิ่มข้อเสนอเป็น 35 ล้านปอนด์ ให้ "หงส์แดง" พิจารณาอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »