ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!!แบงค็อกรอจับอดีตปีกเทพดอร์ทมุนด์ตรวจร่างกาย

ฮือฮา!!แบงค็อกรอจับอดีตปีกเทพดอร์ทมุนด์ตรวจร่างกาย

Posted 14/07/2013 by goal.com

 

แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำฮือฮาไม่หยุดเมื่อเตรียมจับ ดาวิด โอดอนคอร์ อดีตจรวดขั้นเทพของดอร์ทมุนด์มาจี๊ดในไทยลีกโดย เสือเตี้ย เผยหยุดเจรจานักเตะทุกคนและมาลุ้นตรวจร่างกายผู้เล่นรายนี้

แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศตัวเป็นเจ้าบุญทุ่มรายใหม่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อเตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการคว้าตัว ดาวิด โอดอนคอร์ อดีตปีกจรวดทีมชาติเยอรมันที่เคยโด่งดังกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสองโดย สะสม พบประเสริฐ ยอมรับกำลังจะได้ตรวจร่างกายผู้เล่นรายนี้แล้ว

แข้งเทพภายใต้การบริหารอย่างเต็มตัวของ เจ้าสัวขจร เจียรวนนท์ ผู้อำนวยการบริหารด้านกิจการองค์กร บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประธานสโมสรจัดการเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของทีมด้วยการคว้าตัวผู้เล่นดาวดังมาแล้วถึง 6 ราย ทั้ง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ใหญ่ นิลวงษ์, ชัยวุฒิ วัฒนะ , ฮุสเซน อะลา ฮุสเซน, ธฤติ โนนศรีชัยและ แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์

ทว่ายังไม่หยุดเท่านั้นเมื่อ "เสือเตี้ย" ยอมรับว่าโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายในเวลานี้ตนเองพุ่งเป้าไปที่การคว้าตัวอดีตผู้เล่นทีมชาติเยอรมันชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2006 ในยุคของ เจอร์เกน คลินส์มันน์

“ก่อนหน้านี้มีผู้เล่นต่างชาติหลายต่อหลายคนที่อยู่ในข่ายการพิจารณาแต่เราหยุดทุกอย่างและกำลังลุ้นกับ โอดอนคอร์ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ที่สำคัญเขาไม่ได้เรียกค่าเหนื่อยสูงมากเกินกว่าที่เราจะจ่ายได้แต่เราต้องดูร่างกายของเขาเวลานี้ว่าจะเป็นอย่างไร เราน่าจะได้ตรวจร่างกายเขาในเร็วๆนี้"

สำหรับ ดาวิด โอดอนคอร์ ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นอดีตดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการฟุตบอลเยอรมัน และหนึ่งในผลผลิตของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นผู้เล่นคนโปรดของ เจอร์เกน คลินส์มันน์ สมัยคุมทีมชาติเยอรมัน โดยปี 2006 ถูก เรอัล เบติส ทีมดังของสเปนทุบกระปุกซื้อตัวไป 6 ล้านยูโร แต่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนแทบไม่ได้ลงสนาม ก่อนหมดสัญญากลับมาเยอรมัน ไปเล่นให้ อเลมาเนีย อาเคน ก่อนย้ายไปโฮเวอร์ลา ในยูเครน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »