ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สะเทือนถึงอังกฤษ! เราท์เล็ดจ์ทวีตคิดถึงลีซอหลังยิงแมนฯ ยู

สะเทือนถึงอังกฤษ! เราท์เล็ดจ์ทวีตคิดถึงลีซอหลังยิงแมนฯ ยู

Posted 14/07/2013 by goal.com

 

ปีกตัวจี๊ดหงส์ขาวถึงกับทวิตข้อความถึงลีซอเพื่อนเก่า สมัยเป็นเยาวชนพาเลซ หลังรู้ว่าเจ้าตัวกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งด้วยการยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


เวย์น เราท์เล็ดจ์ ปีกตัวเก่งของสวอนซี ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับเซอร์ไพรส์เมื่อได้ทราบข่าวเพื่อนเก่าอย่าง ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าของบางกอกกล๊าส สามารถทำประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในเกมนัดพิเศษที่ประเทศไทย โดยโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าทำให้เขานึกถึงวันเก่าๆ

เราท์เล็ดจ์ เป็นกำลังสำคัญของทัพหงส์ขาวในฤดูกาล 2012-13 ซึ่งพาทีมจบด้วยอันดับ 9 ในลีกสูงสุดแดนผู้ดี แต่สมัยเยาวชนนั้นเขาเคยเป็นเพื่อนรักกับ ลีซอ ครั้งอยู่ในอคาเดมี่ของคริสตัล พาเลซ เมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว

อดีตแข้งนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทวิตข้อความถึงเพื่อนเก่าของเขาทันทีหลังรู้ว่ากองหน้าชาวไทยสามารถทำประตูชัยให้ทีมสิงห์ออลสตาร์ เผาเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในการประเดิมนัดปรีซีซั่น

"ได้ข่าวว่าธีรเทพ วิโนทัยซัดประตูใส่แมนยูได้! ว้าว! นึกถึงวันเก่าๆ เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กร๊อง"กร้าวฟ้องศาลโลกช่วยไทยหากโดนฟีฟ่าแบน
    "บิ๊กกร๊อง" วิรัช ชาญพานิชย์ 1 ในผู้ท้าชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันต้องการให้สมาคมฟุตบอลฯ จัดการเลือกตั้งตามกฎหมายไทย และหากโดน ฟีฟา แบน ตนจะฟ้องร้องต่อศาลกีฬาโลก
  • สื่อนอกยังงง!จี้ถามตุ๊กเหตุลีซอโดนคนไทยโห่
    ผู้สื่อข่าวต่างชาติประหลาดใจที่เห็นแฟนบอลชาวไทยรุมโห่ ธีรเทพ วิโนทัย ล้นสนามราชมังฯ เกมที่เจ้าตัวเป็นผู้ซัดชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเดอะตุ๊ก เลี่ยงตอบบอกไม่ทราบสาเหตุ
  • ธีรเทพซัดชัย!สิงห์ออลสตาร์พลิกเบียดผีแดง1-0
      สิงห์ ออลสตาร์ รวมดารานักเตะในไทยลีก พลิกเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ไปแบบสุดประทับใจ 1-0 จากประตูชัยของ ธีรเทพ วิโนทัย ในนาทีที่ 50 การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด "แมนฯ ยูไนเต็ด ทัวร์ 2013" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • ซานโต้สลุ้นหนัก!ฉ่วยชั่งใจโควต้าสุดท้ายเล็งหอกกระบี่เพิ่ม
    สมชาย ชวยบุญชุม เผยยังอยู่ระหว่างการตัดสินใจเลือกผู้เล่นต่างชาติคนสุดท้ายหลังมี ชยาเน่ ซานโต้ส มาทดสอบฝีเท้า รับยังไม่ดีเท่า กิลเบิร์ต คูมสัน พร้อมเล็งหัวหอกของกระบี่ เอฟซี อีกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »