ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อ่านยากไปหน่อย! เดอะซันเขียนชื่อสนามราชมังฯ ผิดไปไกล

อ่านยากไปหน่อย! เดอะซันเขียนชื่อสนามราชมังฯ ผิดไปไกล

Posted 14/07/2013 by goal.com

 

สนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชื่ออาจจะไม่คุ้นหูคุ้นลิ้นเมืองผู้ดีนัก เมื่อนักข่าวจากสื่อใหญ่ของอังกฤษเขียนชื่อผิดแบบจำของเดิมไม่ได้

นีล เคอร์ติส นักข่าวภาคสนามของ The Sun สื่อยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เจอพิษชื่อยาวของสนามราชมังคลากีฬาสถาน ทำเอาเขียนผิดไปจนจำของเดิมไม่ได้

เคอร์ติสมาติดตามทำข่าวการทัวร์เอเชียของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งแชมป์พรีเมียร์ลีกต้องมาเสียท่าให้กับสิงห์ ออลสตาร์ ที่ประเทศไทย ด้วยสกอร์ 1-0 จากฝีเท้าของธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีมเฉพาะกิจ ซึ่งในรายงานเกมที่เขาเขียนให้กับต้นสังกัดนั้น นักข่าวเมืองผู้ดีปล่อยไก่ไว้หนึ่งตัว เมื่อเขียนตอนหนึ่งว่า "...แต่ตัวผู้เล่นชุดที่ถือว่าดูดีไม่น้อยนี่เอง ที่ต้องเสียท่าให้ประตูนาทีที่ 50 ของธีรเทพ วิโนทัย ที่สนาม Bajangara อันร้อนอบอ้าว"

สนามราชมังคลากีฬาสถาน มีชื่อสะกดด้วยอักษรภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการว่า Rajamangala National Stadium เป็นสนามที่มีความจุมากที่สุดในประเทศไทย และใช้จัดกีฬาสำคัญ ๆ รวมถึงงานอื่น ๆ อย่างคอนเสิร์ตต่าง ๆ หรือกระทั่งจัดแข่งรถมาแล้วมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะเทือนถึงอังกฤษ! เราท์เล็ดจ์ทวีตคิดถึงลีซอหลังยิงแมนฯ ยู
    ปีกตัวจี๊ดหงส์ขาวถึงกับทวิตข้อความถึงลีซอเพื่อนเก่า สมัยเป็นเยาวชนพาเลซ หลังรู้ว่าเจ้าตัวกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งด้วยการยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • “กร๊อง"กร้าวฟ้องศาลโลกช่วยไทยหากโดนฟีฟ่าแบน
    "บิ๊กกร๊อง" วิรัช ชาญพานิชย์ 1 ในผู้ท้าชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันต้องการให้สมาคมฟุตบอลฯ จัดการเลือกตั้งตามกฎหมายไทย และหากโดน ฟีฟา แบน ตนจะฟ้องร้องต่อศาลกีฬาโลก
  • สื่อนอกยังงง!จี้ถามตุ๊กเหตุลีซอโดนคนไทยโห่
    ผู้สื่อข่าวต่างชาติประหลาดใจที่เห็นแฟนบอลชาวไทยรุมโห่ ธีรเทพ วิโนทัย ล้นสนามราชมังฯ เกมที่เจ้าตัวเป็นผู้ซัดชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเดอะตุ๊ก เลี่ยงตอบบอกไม่ทราบสาเหตุ
  • ธีรเทพซัดชัย!สิงห์ออลสตาร์พลิกเบียดผีแดง1-0
      สิงห์ ออลสตาร์ รวมดารานักเตะในไทยลีก พลิกเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ไปแบบสุดประทับใจ 1-0 จากประตูชัยของ ธีรเทพ วิโนทัย ในนาทีที่ 50 การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด "แมนฯ ยูไนเต็ด ทัวร์ 2013" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »