ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนไม่ขำ! วู้ดดี้ กอด นิโคล มือเหมือนโดนหน้าอก

คนไม่ขำ! วู้ดดี้ กอด นิโคล มือเหมือนโดนหน้าอก

Posted 16/07/2013 by Sanook

 

งานเข้าเบาๆ สำหรับพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" หลังโพสต์ภาพกอดสาว "นิโคล เทริโอ" แบบเต็มรัก ลงอินสตาแกรม ในขณะที่มือเหมือนจะโดนหน้าอกของคุณแม่ลูกหนึ่ง และแม้เจ้าตัวจะโพสต์ข้อความแบบขำๆ ว่า "Hello Nicky!!!! มือเกือบไปแล้ววววว" แต่คนที่เข้ามาคอมเมนต์หลายคนก็ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่เกือบแล้ว"

 

เอ้า!!! ในเมื่อทั้งคู่ไม่ซีเรียสแล้วเราจะไปเครียดแทนทำไมหล่ะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอมมี่-อมลวรรณ'' โว ! งานรุม
    นหลายแสนในฐานะ พรีเซนเตอร์กับสินค้าประเภทเพิ่มนมไซส์บิ๊ก...แถมกระชับช่วงล่างไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ยังมีคนติดต่องานหนัง งานละครมาอีกเพียบ ชัวร์หรือมั่วนิ่มไปถามจากปากเธอกัน
  • กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เซ็กซี่เล็ก ๆ ในชุดบิกินี่ที่เกาะล้าน
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โชว์เซ็กซี่เล็ก ๆ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นสวยที่เกาะล้าน พัทยา พร้อมลั้ลลากับแก๊งเพื่อน ทำหนุ่ม ๆ น้ำลายหก
  • “ปุ๊กลุ๊ก” แจงแค่ถ่ายรูปคู่ “โตโน่” ไม่ได้ยั่วโมโห “แตงโม”
    ข่าวเกาเหลาระหว่างนางเอกร่วมช่อง "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" กับ "แตงโม ภัทรธิดา" ยังไม่ทันเคลียร์ให้หายข้องใจ ก็มีเรื่องใหม่มาให้ทั้งคู่ปวดหัวกันอีกรอบซะแล้ว โดยเรื่องของเรื่องเกิดจากสาวปุ๊กลุ๊กได้โพสรูปที่ถ่ายคู่กับโตโน่ หวานใจสาวแตงโมลงอินสตาร์แกรม เลยถูกขาเม้าท์ทั้งหลายออกมาเม้าท์กันสนุกปาก เรียกว่ามีทั้งด่า ทั้งเชียร์กันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ "AIS 4DX" สาวปุ๊กลุ๊กได้ออกมาเคลียร์ปัญหาคาราคาซังต่างๆว่า แค่ถ่ายกับเพื่อนร่วมงาน ไม่มีอะไรในกอไผ่ ส่วนเรื่องแตงโมจบไปนานแล้ว ตอนนี้สามารถร่วมงานกันได้ ไม่มีเกาเหลารอบสองแน่นอน!!
  • เซ็กซี่ตอนแก่ "พลอย" ถ่ายเพลย์บอย
    ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในนางเอกสาวที่ถูกทาบให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน ตามรอย “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ, “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ฯ สำหรับ นางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่งานนี้ก็ได้รับการยืนยันจากผู้จัดการส่วนตัวของสาวพลอยว่า มีการติดต่อเข้ามาจริง แต่ว่าสาวพลอย ปัดที่จะรับงานดังกล่าว เหตุเพราะไม่อยากให้มีภาพเซ็กซี่ออกมามากนักนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »